Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tức Sinh viên khoa Điện K20 tự tin bước vào thị trường lao động

 Sinh viên khoa Điện K20 tự tin bước vào thị trường lao động

Thực hiện cam kết giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp 100% sinh viên, mới đây, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) tiếp tục hợp tác với các đối tác doanh nghiệp tổ chức “Ngày hội tư vấn tuyển dụng” cho sinh viên khoa Điện khóa K20.

Đồng hành cùng sinh viên khoa Điện HPC trong sự kiện là những doanh nghiệp uy tín trong nước như: Công ty CP Phát triển Xây lắp An Khánh; Công ty TNHH Linh kiện điện tử SEI; Công ty CP Tập đoàn Hà Dương; Công ty CP Xây dựng và Thương mại Đại Hoa; Công ty CPTM Du lịch Cung ứng lao động toàn cầu.

Tại buổi tư vấn việc làm, sinh viên khoa Điện đã được trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp với các chuyên viên của bộ phận tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Tự tin tham gia ứng tuyển, sinh viên Bùi Đức Anh, lớp Điện tử 01 – Khoa Điện – Điện tử K20 cho biết: “Em đã tìm hiểu và trải qua vòng phỏng vấn một số doanh nghiệp và hiểu được các chế độ phúc lợi và chọn được 1 công ty tiềm năng, phù hợp là công ty An Khánh. Tiếp xúc với bên tuyển dụng các công ty, em thấy những kiến thức mà trường mình đào tạo là rất thiết thực, sát thực tế, giúp sinh viên chúng em dễ dàng tiếp cận với công việc ngay sau khi ra trường”.

Còn đối với bạn Đặng Trọng Hoàng thì Công ty CP Xây dựng và Thương mại Đại Hoa đã lọt vào tầm ngắm vì qua tìm hiểu kỹ thì thấy rằng công ty này đáp ứng được nhu cầu việc làm, chuyên môn cũng như các chế độ phúc lợi xã hội dành cho người lao động.

Anh Nguyễn Hữu Việt, PGĐ Công ty CP tập đoàn Hà Dương, một trong những đơn vị tham gia tư vấn tuyển dụng cho biết, công ty anh đến tuyển nhân lực kỹ thuật điện, thi công điện làm kỹ thuật tại các tòa nhà chung cư trên địa bàn Hà Nội. Anh Việt rất ấn tượng với sự năng động, tự tin của sinh viên HPC.

Chị Đỗ Kim Linh, công ty CP xây dựng và thương mại Đại Hoa cho biết, công ty đến tuyển hai vị trí: Kỹ sư thiết kế tủ điện và kỹ sư thi công cơ điện và sản xuất cơ khí.  Chị đánh giá rất cao sinh viên khoa Điện – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội: “Sinh viên HPC có sức trẻ, năng động, nhiều bạn có sự trải nghiệm công việc từ sớm tại các công ty chuyên môn. Đấy là một lợi thế. Thứ hai là thái độ nghiêm túc, quan tâm đưa ra những câu hỏi rất sát với chuyên môn công việc tại công ty”.

Với chương trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt và chú trọng thực hành, sinh viên tốt nghiệp Khoa Điện – Điện tử của HPC luôn tự tin ứng dụng kiến thức, kỹ năng đã tích lũy trong 3 năm học vào công việc thực tế, vững vàng bước vào thị trường lao động với đa dạng sự lựa chọn về cơ hội việc làm.

Bạn nào yêu thích ngành Điện HPC, hãy vào link này đăng ký xét tuyển nhé: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/. Hoặc gọi Hotline: 0961 224 529 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...