Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoChăm sóc sắc đẹpSinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC trải nghiệm thẩm mỹ viện 5 sao

Sinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC trải nghiệm thẩm mỹ viện 5 sao

Ngày 4/1/2024, sinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đi tham quan trải nghiệm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương – một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

Trong quá trình tham quan, sinh viên HPC có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc của lãnh đạo của doanh nghiệp.

Tại đây, các bạn sinh viên đã được cô Văn Diệu Ngọc – trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp và các anh chị chuyên viên Xuân Hương giới thiệu về các quy trình, tiêu chuẩn làm đẹp khắt khe của một thẩm mỹ viện 5 sao nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Sinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp cũng có cơ hội được làm quen với những máy móc hiện đại như máy Thermage, máy mô phỏng 3D Vectra,…

Cô Xuân Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị thẩm mỹ viện Xuân Hương chia sẻ với sinh viên HPC: “Đam mê và cái tâm là 2 yếu tố quan trọng giúp cô phát triển trong 30 năm gắn bó với nghề. Khi còn là sinh viên, vẫn ở độ tuổi trẻ trung bước chân vào ngưỡng cửa ngành dịch vụ – sắc đẹp, điều các em nên làm là trau dồi kỹ năng thật tốt, đem đến trải nghiệm ưu việt để giữ chân khách hàng của mình”.

Những chuyến tham quan trải nghiệm như thế này giúp các bạn sinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp tìm hiểu về nhiều ngành nghề cũng như công việc cụ thể ở từng vị trí, trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Các bạn sẽ xác định và chuẩn bị cho tương lai của mình trong ngành nghề và công việc mà bản thân quan tâm.

Điều quan trọng là thúc đẩy sự sáng tạo ở mỗi sinh viên, tạo cơ hội cho các bạn khám phá và hiểu về nghề theo cách của riêng mình.

Không chỉ có được những trải nghiệm nghề nghiệp mới, mà các bạn còn có thêm hứng thú và động lực rèn luyện kỹ năng nghề, phấn đấu vươn lên trong học tập để có công việc tốt sau khi ra trường.

Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Khoa Chăm sóc sắc đẹp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn. 

Sinh viên được cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. Điều quan trọng là các bạn sinh viên định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động.

Chọn khoa Chăm sóc sắc đẹp để rộng cơ hội việc làm, vững bước tiến vào ngành dịch vụ – làm đẹp bạn nhé.

Hotline tư vấn: 0961 224 529

Link đăng ký trực tuyến: http://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

 

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...