SINH VIÊN KHOA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP HPC HÀO HỨNG THAM QUAN BỆNH VIỆN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Đối với sinh viên chuyên ngành làm đẹp tại khối các trường Cao đẳng, cơ hội được đi kiến tập và tham quan tại các cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp là một trong những hoạt động thực hành tiên quyết giúp các bạn sinh viên có cơ hội quan sát, theo dõi quá trình hoạt động thực tế của các đơn vị làm đẹp uy tín.

Ngày 12/07/2022 vừa qua, các cô nàng sinh viên Khóa 21 Khoa chăm sóc sắc đẹp của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) tới Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương (BVTM Xuân Hương) tham quan.

Đại diện Khoa có Thầy Nguyễn Mạnh Quân – Phó Trưởng khoa và cô Ngô Thị Liên Chủ nhiệm Bộ môn Chăm sóc Da – spa.

Thầy Nguyễn Mạnh Quân – Phó trưởng khoa chia sẻ: “Khoa Chăm sóc sắc đẹp là hệ đào tạo từ sơ cấp đến trung cấp của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội với 21 năm khẳng định chất lượng. Chúng tôi đào tạo đa dạng Ngành học được ưa chuộng nhất hiện nay như: Chăm sóc da – spa, Trang điểm chuyên nghiệp, Nail chuyên nghiệp và phun xăm thẩm mỹ.

Đúng với kim chỉ nam đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là thực học – thực hành – thực nghiệp đây được coi là một module ngoại khóa quan trọng được Khoa cùng BVTM Xuân Hương lên kế hoạch và có giáo án kỹ lưỡng. Thông qua quá trình tiếp xúc với môi trường làm việc hiện đại của BVTM Thu Hương tôi tin rằng chuyến đi này sẽ là hành trang để các em sinh viên khoa tự tin hơn sau khi gia nhập thị trường nhân sự Ngành làm đẹp”.

Thầy cô cùng tập thể lớp Chăm sóc sắc đẹp BC01 và BC02 trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

“Lâu nay, BVTM Xuân Hương cũng là một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu tại Khu vực miền Bắc. BVTM Xuân Hương là đơn vị làm đẹp sở hữu các công nghệ độc quyền nhằm mang đến cho khách hàng hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Điều khiến Ban lãnh đạo Khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC quyết định chọn đây sẽ là điểm đến tham quan của các bạn sinh viên là sự đầu tư vào cơ sở vật chất, mọi trang thiết bị máy móc ở đây đều là những trang thiết bị modern. Ở đây các bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những tiền bối ‘lành nghề’ trong ngành làm đẹp, cùng với đó là những bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Đứng trên phương diện là một giảng viên tôi đánh giá cao buổi tham quan này sẽ mang lại những kết quả tích cực trong tiến trình đào tạo của sinh viên Chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp” Cô Ngô Thị Liên Chủ nhiệm Bộ môn Chăm sóc Da – spa chia sẻ.

Bệnh viện Thẩm Mỹ Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 30 năm khẳng định vị trí trong ngành

Tại buổi tham quan sinh viên HPC có cơ hội giao lưu và chia sẻ trực tiếp với người sáng lập và điều hành BVTM Xuân Hương – CEO Đặng Thị Xuân Hương. Các em đã được lắng nghe câu chuyện kinh doanh và khát vọng vươn lên của bà chủ BVTM uy tín hơn 30 có lẻ tại Hà Nội. Hành trình đi từ cơ sở thẩm mỹ nho nhỏ mang tên Xuân Hương Spa tại 221C Khâm Thiên và những khó khăn của thời điểm bấy giờ khi ấy ngành làm đẹp chưa được phổ biến và các thiết bị làm đẹp ở Việt Nam vẫn chưa thực sự tân tiến. CEO Đặng Thị Xuân Hương đã quyết tâm thay đổi bản thân tự mình đi trải nghiệm các công nghệ hiện đại trên thế giới và mang về Việt Nam để có thể đi chia sẻ những kinh nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

CEO Đặng Thị Xuân Hương – Chủ tịch HĐQT Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

“Cô cũng vào nghề ở độ tuổi các em nên cô hiểu sức trẻ và sự đam mê của các em, từ vị trí của một tiền bối trong ngành cô hy vọng các em đã đam nghề và theo đuổi công việc này thì hãy cố gắng và chăm chỉ học hỏi từ những thầy cô của mình; đặc biệt hãy làm nghề bằng chính cái tâm của mình, tương lai không xa các em cũng sẽ có được như cô và thậm trí thành công hơn cô của hiện tại”CEO Đặng Thị Xuân Hương chia sẻ.

Sinh viên khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC chia sẻ rất hào hứng với chuyến đi

Em Nguyễn Thị Lan Anh chia sẻ: “Chuyến đi tham quan BVTM Xuân Hương với các thầy cô trong khoa Chăm sóc sắc đẹp ngày hôm nay với chúng em thật sự hữu ích, sau buổi tham quan này bản thân em đã cảm thấy tự tin hơn với quyết định theo ngành làm đẹp của mình. Được tận mắt tìm hiểu về các trang thiết bị và quy trình làm việc tại một bệnh viện thẩm mỹ mang tầm cỡ Quốc tế đã tạo động lực cho em ngay sau hôm nay sẽ thật tập trung vào ngành học mà mình đã chọn. Một khi đã có mục tiêu và định hướng rõ ràng cùng với đó là sự giảng dạy tận tình của các thầy cô HPC em tin rằng sau khi ra trường sẽ là một nhân sự vững tay nghề của ngành”.

Được tham quan phòng chăm sóc da – spa của Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương sinh viên Khoa chăm sóc sắc đẹp HPC rất hào hứng

Sinh viên được trải nghiệm khi kỹ thuật viên trực tiếp phun cho khách hàng tại phòng phun thêu thẩm mỹ.

 Sau những lĩnh hội về kiến thức thực tế, các bạn sinh viên cũng đã được có cơ hội làm chủ hệ thống máy móc hiện đại của BVTM Xuân Hương. Cụ thể, các bạn sinh viên đã được hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm trực tiếp hệ thống máy móc về chăm sóc da – spa. Từ góc độ trải nghiệm của khách hàng hy vọng trong tương lai các bạn sinh viên sẽ là những kỹ thuật viên giỏi, đưa ra được liệu trình chăm sóc da phù hợp với mỗi khách hàng mình phục vụ.

Khép lại module ngoại khoá vô cùng ý nghĩa, mong rằng với những trải nghiệm thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ giúp các em sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có thêm cho mình những kinh nghiệm và hành trang để vươn xa hơn trong ngành làm đẹp.

Thầy và trò Khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC trước khi xuất hành đã đến chùa Đại An dâng hương. 

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ