Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoChăm sóc sắc đẹpSinh viên K19 Khoa Chăm sóc Sắc đẹp tự tin thể hiện kỹ năng trong phần thi “Chăm sóc da” kết thúc học kỳ I

Sinh viên K19 Khoa Chăm sóc Sắc đẹp tự tin thể hiện kỹ năng trong phần thi “Chăm sóc da” kết thúc học kỳ I

Theo đó, sinh viên sẽ thực hiện hai phần thi lý thuyết và thực hành “Chăm sóc da”. Đây là một nội dung mà các em đã được đào tạo trong học kỳ 1.

Buổi thi diễn ra nghiêm túc dưới sự giám sát của đội ngũ giảng viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp HPC, cùng Bà Đào Phương Liên (Giám đốc Công ty Phương Liên Beauty – Sắc đẹp hoàn mỹ) và Bà Tạ Thị Thu Hà (Giám đốc Spa tại Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc) là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp thi thực hành “Chăm sóc da”

Chuyên gia Tạ Thị Thu Hà bày tỏ sự bất ngờ trước năng lực mà sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thể hiện trong kỳ thi: Thật bất ngờ trước những gì các em sinh viên HPC đã thể hiện. Tôi được biết các em mới được đào tạo 23 buổi về phần Chăm sóc da. Đây là những kỹ năng mà nhiều người phải mất cả năm mới có thể thực hiện thành thục. Các em đã tiến hành rất tốt các bước trong quy trình quản lý chăm sóc da. Điều này cho thấy, sự đào tạo của nhà trường có vai trò rất quan trọng đối với các em. Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với chương trình xây dựng bài bản, khoa học đã giúp các em có kiến thức chuyên môn vững chắc. Đó cũng là yêu cầu đầu tiên và là nền tảng cơ bản để có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp”.

Chuyên gia Đào Phương Liên chia sẻ, sau khi tham gia đánh giá chất lượng sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp trong phần thực hành “Chăm sóc da”: Là một người dành trọn đam mê của mình cho lĩnh vực làm đẹp tôi rất vui mừng khi thấy thế hệ trẻ được học tập, đào tạo một cách bài bản trong môi trường cao đẳng như HPC. Đây là một may mắn của các em so với thế hệ chúng tôi. Nghề làm đẹp ngoài kiến thức chuyên môn thì thứ cần thiết nhất chính là tình yêu nghề, sự chăm chỉ và ham học hỏi. Tôi nhận thấy rõ nét những điều này ở mỗi sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp của Trường, qua từng thao tác, cử chỉ và cách mà các em tương tác với “khách hàng” trong khi thực hiện phần thi. Tôi tin rằng với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có trình độ cao và tâm huyết với nghề, HPC sẽ đào tạo ra nhiều cử nhân chất lượng cho ngành làm đẹp.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...