Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoDu lịch - Khách sạnSinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn HPC tham quan thực tế tại chùa Hoa Nghiêm, Thường Tín, Hà Nội

Sinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn HPC tham quan thực tế tại chùa Hoa Nghiêm, Thường Tín, Hà Nội

Du lịch – Khách sạn là một trong những ngành công nghiệp không khói mang lại nguồn thu kinh tế lớn cho nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, ngành này luôn thu hút lượng lớn sinh viên đăng ký theo học.

Sinh viên K18 – Khoa Du lịch Khách sạn trong chuyến thực tế tại chùa Hoa Nghiêm, Thường Tín, Hà Nội

Tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Du lịch – Khách sạn là một Khoa nổi bật với ưu thế ngành nghề đa dạng và chương trình học tập năng động, linh hoạt. Bên cạnh chương trình đào tạo kiến thức chuyên sâu, sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn còn được rèn luyện các kỹ năng nghiệp vụ cần thiết như: Giao tiếp, làm việc nhóm, xử lý tình huống,… Ngoài ra, các em sinh viên còn được học song song ngoại ngữ để đáp ứng nhu cầu phát triển ngành nghề trong thời đại toàn cầu hóa.

Em Lê Thị Phương – sinh viên K18, Khoa Du lịch Khách sạn hào hứng: Chúng em rất vui và biết ơn nhà trường đã  tổ chức những chuyến trải nghiệm thực tế vô cùng hữu ích cho sinh viên. Đặc điểm của ngành Du lịch – Khách sạn mà em theo học là sự năng động, thường xuyên di chuyển tới nhiều nơi. Khi học tập tại HPC, chúng em đã được “sống đúng con người của mình”. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để chúng em có môi trường học tập tốt nhất. Từ những chuyến đi như thế này, sinh viên chúng em tích lũy được nhiều kiến thức và kỹ năng để phục vụ cho công việc trong tương lai. Chuyến tham quan chùa Hoa Nghiêm hôm nay, đã giúp em hiểu rõ hơn về những giá trị mà mình đang có từ gia đình, từ nhà trường, để từ đó xác định được mục tiêu học tập rõ ràng và hiệu quả hơn.

“Học đi đôi với hành” để nâng cao kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn luôn là mục tiêu đào tạo mà Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cũng như Khoa Du lịch – Khách sạn hướng đến. Những buổi học thực tế đã trở nên rất quen thuộc với các em sinh viên Khoa Du lịch Khách sạn – HPC. “Trải nghiệm hữu ích – Gắn kết yêu thương – Phát huy sáng tạo” là phương châm của chuyến đi thực tế lần này. Tin rằng, những chuyến đi bổ ích sẽ vun đắp “kho tàng tri thức” đồng thời bồi dưỡng nhân cách cao đẹp trong mỗi sinh viên HPC.

Cùng ngắm những khuôn hình đậm chất du lịch của sinh viên K18 – Khoa du lịch Khách sạn HPC:

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...