Sinh viên K18.DL3.01 học tập thực tế tại Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội

Sáng 12/6, Sinh viên K18.DL3.01, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, đã có buổi tham quan, học tập thực tế tại Khách sạn Crowne plaza west Hà Nội - là một trong những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Việt Nam hiện nay, thuộc tập đoàn IHG - Top 3 tập đoàn có quy mô khách sạn lớn nhất thế giới.

Dưới sự dẫn dắt của Th.s Trần Thị Thu Hảo – Trưởng Khoa Du lịch Khách sạn, sinh viên đã có một buổi học tập, trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa. Các em được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp ở một khách sạn danh tiếng.

Tại đây, Đoàn đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên khách sạn, được xem video giới thiệu về tập đoàn và nghe chuyên viên phòng nhân sự trao đổi, giải đáp các thắc mắc về các điều kiện tiêu chuẩn để trở thành nhân viên của một khách sạn cao cấp.

Sinh viên HPC còn được gặp gỡ Giám đốc nhân sự Hoàng Thị Hồng, được chia sẻ về kênh tuyển dụng của khách sạn và được tạo điều kiện để sinh viên thực tập, thực hành thường xuyên, hoặc trở thành nhân viên partime tại đây. Qua đó, các em có cơ hội học hỏi kiến thức, trau dồi kinh nghiệm, tạo tiền đề vững chắc trước khi ra trường.

Cũng trong buổi học tập thực tế, sinh viên HPC còn được tham quan trực tiếp các khu vực làm việc của khách sạn, như: khu vực lễ tân, nhà hàng, phòng khách, khu bể bơi…, để thấy sự sắp xếp bố trí và làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Em Tạ Thị Hậu – sinh viên Khoa Du lịch –  Khách sạn chia sẻ: Em cảm ơn Ban Lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là các thầy cô Khoa Du lịch Khách sạn đã tạo điều kiện và trực tiếp hướng dẫn chúng em trải nghiệm những buổi học ngoại khóa như thế này. Qua mỗi buổi học chúng em được mở mang kiến thức hơn rất nhiều, đồng thời những trải nghiệm thực tế càng làm em thấy vững tin vào lựa chọn học tập của mình.

Còn với sinh viên Hoàng Thị Huyền Trang thì hoạt động ngoại khóa không chỉ giúp tích lũy nguồn kiến thức không nhỏ, mà còn là những khoảnh khắc đáng nhớ thời sinh viên, là cơ hội để tập thể chúng em thêm gắn bó và đoàn kết, từ đó tạo ra động lực cùng nhau phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa bản thân mình.

Buổi học ngoại khóa đã diễn ra tốt đẹp và kết thúc bằng những tấm ảnh với những khuôn mặt rạng rỡ của các em sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn, cô Trần Thị Thu Hảo cũng như các cán bộ nhân viên khách sạn Crowne plaza west Hà Nội.

CHIA SẺ