Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSinh viên HPC và bữa tiệc âm nhạc sôi động

Sinh viên HPC và bữa tiệc âm nhạc sôi động

Để chào đón sự kiện này, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã dành tặng cho các tân sinh viên K22 bữa tiệc âm nhạc sôi động.

Mới đây, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho hơn 1.500 tân sinh viên.

Để chào đón sự kiện này, Ban giám hiệu nhà trường đã dành tặng cho các tân sinh viên K22 bữa tiệc âm nhạc sôi động bằng việc lên kế hoạch từ nhiều ngày trước. Vì thế khi nhận được thông báo chương trình, các tân sinh viên vô cùng phấn khởi, háo hức. Bữa tiệc âm nhạc bắt đầu, cả sân khấu bùng nổ với những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng của nhóm nhảy B-Wild – nhóm nhạc Việt Nam đã giành chiến thắng cuộc thi Dance Cover do TWICE và GFriend lựa chọn.

Những tiết mục của nhóm cover Kpop nổi tiếng nhất Việt Nam trình diễn tại Tuần sinh hoạt công dân HPC này đã tạo nên bầu không khí rộn ràng, vui tươi, sống động mang đến sự phấn khích cho các bạn tân sinh viên.
Kết thúc bữa tiệc âm nhạc là tiết mục ca múa đặc sắc của thầy và trò Khoa Chăm sóc Sắc đẹp. Đây là những tác phẩm ấn tượng của các bạn sinh viên K20 – Khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp dành tặng cho các tân sinh viên trong Tuần lễ công dân sinh viên HPC Khoá 22.

Trước sự náo nhiệt của “bữa tiệc”, nhiều tân sinh viên hồ hởi chia sẻ, những ngày đầu nhập học, tới một môi trường mới các em không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm bỡ ngỡ. Song buổi lễ tuần sinh viên đã giúp các em tự tin, thoải mái kết nối với những anh chị khóa trước, đồng thời giao lưu với thầy cô, bạn bè trong trường. Tất cả khoảng cách được xóa nhòa trước những tiếng hò reo náo nhiệt và phấn khích của tân binh khi được làm chủ nhân của bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động, đậm màu cảm xúc.Cảm nhận sau chương trình, bạn Ngọc Khánh, tân sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc chia sẻ: “Tại buổi lễ mình được giao lưu với nhóm nhạc yêu thích, được gặp gỡ làm quen với rất nhiều bạn mới, thầy cô mới. Hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong 3 năm học tại đây”.Có thể nói, buổi lễ tuần công dân sinh viên nói chung, “bữa tiệc âm nhạc” nói riêng chính là bước khởi động hoàn hảo, tuyệt vời cho các hoạt động học tập, công tác đoàn và phong trào sinh viên năm học mới với những thành công mới.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...