Sinh viên HPC: Quản trị kinh doanh là niềm đam mê mà em muốn gắn bó suốt cuộc đời

Với phương châm "Sinh viên học là có việc làm", các ngành đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn xuất phát từ nhu cầu nhân lực của xã hội. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn HPC là nơi chắp cánh ước mơ.

Trở thành sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại HPC, các em không chỉ được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế, định hướng ngành nghề, tạo tiền đề vững chắc để phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân.

Sinh viên Nguyễn Ngọc Ánh – Lớp K18.FBA

Sinh viên Nguyễn Ngọc Ánh – Lớp K18.FBA chia sẻ:

Quản trị Kinh doanh không phải là ngành học đầu tiên em theo học nhưng hiện tại nó đã trở thành niềm đam mê mà em muốn gắn bó suốt cuộc đời. Bởi em nhận ra rằng, quản trị kinh doanh là hoạt động trọng yếu trong nền kinh tế của mỗi quốc gia. Thêm vào đó, đây là lĩnh vực luôn có sự biến đổi linh hoạt, cần phân tích, đánh giá một cách khách quan, tỷ mỉ để đưa ra các hoạch định chính xác. Những đòi hỏi này yêu cầu phải có những nhân lực chất lượng trong ngành kinh tế. Và em đang phấn đấu học tập mỗi ngày để có thể tự tin đáp ứng các nhu cầu nghề nghiệp trong xã hội hiện đại.

Theo em, để học tốt ngành Quản trị kinh doanh thì trước hết cần phải có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, hoà đồng, năng động và luôn nỗ lực trong mọi công việc. Khi ở trên lớp phải chăm chú nghe giảng, hoàn thành các bài tập thầy cô giao đồng thời trau dồi các kiến thức qua sách báo, internet để có thể vận dụng tốt vào thực tiễn.

Sinh viên Lưu Thị Thanh Hằng – Lớp K18.FBA

Sinh viên Lưu Thị Thanh Hằng – Lớp K18.FBA hào hứng:

Ngay từ nhỏ em đã yêu thích các công việc kinh doanh. Chính vì thế, khi lên cấp 3 em đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về ngành quản trị kinh doanh với mong ước sẽ trở thành một marketer chuyên nghiệp.

Với em,mỗi ngày học tập tại HPC là một ngày vui. Bởi tại đây, em có những người bạn tâm đầu ý hợp luôn cùng nhau nỗ lực vươn lên trong học tập. Đặc biệt hơn cả là những người thầy, người cô tràn đầy nhiệt huyết truyền dạy cho chúng em nhiều điều mới lạ, bổ ích đồng thời quan tâm, yêu thương chúng em hết mực.

Em biết rằng kiến thức là một dòng chảy không ngừng và mỗi điều hay chúng ta học tập được là một sự bổ ích. Vì vậy, em luôn cố gắng nâng cao nhận thức của bản thân, chăm chỉ rèn luyện các kỹ năng mềm và bổ sung vốn ngoại ngữ để có thể nhanh chóng làm chủ tương lai của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HPC trong một tiết học:

CHIA SẺ