Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSinh viên Cao Đẳng duy nhất đạt giải cuộc thi về Hàn Quốc

Sinh viên Cao Đẳng duy nhất đạt giải cuộc thi về Hàn Quốc

Sinh viên Tô Thị Thanh Huyền – Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) – Cơ sở Hải Phòng, là thí sinh hệ Cao đẳng duy nhất đạt kết quả xuất sắc và giành giải Khuyến khích trong Cuộc thi nói tiếng Hàn và sáng tạo video THINK KOREA.

Đây là cuộc thi do Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc OKTA phối hợp với Đại học Thăng Long tổ chức. Cuộc thi hội tụ những thí sinh tiêu biểu của các trường Đại học – Cao đẳng trên toàn quốc, trong đó, lọt vào chung kết chỉ có duy nhất Tô Thị Thanh Huyền là đại diện của hệ Cao đẳng cạnh tranh giải thưởng với các sinh viên Đại học trong cả nước.

한국어 버전은 댓글에서 확인해 주시기 바랍니다~

Với chủ đề “Cuộc sống mơ ước và Những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống”, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ yêu tiếng Hàn đến từ các trường học, doanh nghiệp và trung tâm ngoại ngữ trên khắp cả nước, trong đó có sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC – Cơ sở Hải Phòng.

sinh viên Tô Thị Thanh Huyền K19-Hàn 01

Trải qua nhiều vòng khảo thí, vượt qua hàng trăm ứng viên, sinh viên Tô Thị Thanh Huyền K19-Hàn 01 đã xuất sắc lọt vào top các sinh viên ưu tú và đạt giải khuyến khích.

Trong dịch Covid 19 bùng phát, các sinh viên khó khăn trong việc di chuyển nên em Huyền quyết định dừng lại ở giải khuyến khích ở lần thi này.

Có thể thấy, cuộc thi lần này góp mặt rất nhiều gương mặt xuất sắc đến từ các trường cao đẳng, đại học top đầu nhưng chỉ duy nhất trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội là có sinh viên đạt được giải thưởng. Cuộc thi cũng là dịp để Tô Thị Thanh Huyền cọ xát với các thí sinh khác, giúp em tự tin hơn về khả năng thuyết trình, làm việc nhóm của mình.

Tham dự cuộc thi, sinh viên Tô Thị Thanh Huyền (HPC) đã có cơ hội thể hiện sự hiểu biết của mình về đất nước, văn hóa và con người Hàn Quốc, giới thiệu mảnh đất và con người Hải Phòng, cũng như tinh thần hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc. Thanh Huyền cho biết, vốn tiếng Hàn phong phú cũng như tình yêu đối với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đã được em tích lũy trong thời gian học tập tại Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội – cơ sở Hải Phòng. Tại đây, em có cơ hội được học với các giảng viên bản xứ đến từ Hàn Quốc cũng như các giảng viên đầu ngành của Việt Nam về ngôn ngữ “hot” này. Cũng tại ngôi trường HPC, em đã được “truyền lửa” để có thêm khát khao khám phá, hiểu biết về Hàn Quốc và các giá trị văn hóa – lịch sử – con người, và đặc biệt là các thần tượng trong lĩnh vực âm nhạc – điện ảnh – bóng đá tại xứ sở Kim chi.

Em Tô Thị Thanh Huyền sinh viên khoa tiếng Hàn K19 – Kr01

Sinh viên Tô Thị Thanh Huyền: “Giải thưởng cuộc thi có giá trị tinh thần to lớn đối với em, thành quả của những tháng ngày miệt mài trau dồi kiến thức. Em rất may mắn vì các thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HPC đã luôn dìu dắt giúp em vượt qua khó khăn, vững tin chinh phục ngôn ngữ của xứ sở Kim Chi”.

Cùng xem video xuất sắc đạt giải của sinh viên Tô Thị Khánh Huyền nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=Va51dRYXh3I&t=4s

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA HÀN QUỐC

Để đăng ký học ngành Ngôn ngữ  và Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh Youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...