Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Kinh TếNgành Quản trị - Kinh doanhQuản trị Kinh doanh – Xu hướng của thời đại 4.0

Quản trị Kinh doanh – Xu hướng của thời đại 4.0

Vai trò của quản trị kinh doanh trong thời đại ngày nay

Nền kinh tế trong thời đại 4.0 phát triển mạnh mẽ thúc đẩy sự ra đời và lớn mạnh của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong nước cũng như nước ngoài. Thời kỳ hội nhập, mở cửa cũng mang đến nhiều cơ hội kết nối, mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các quốc gia, khu vực trên toàn thế giới.

Qua đó, nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực nói chung đặc biệt là nhân lực liên quan đến quản trị kinh doanh ngày càng “đắt giá”. Chính vì lẽ đó ngành quản trị kinh doanh đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh cũng như các em học sinh trước ngưỡng cửa của tương lai.

Tại sao quản trị kinh doanh lại trở thành một ngành “hot”?

Có hai lý do giải thích cho câu hỏi này:

Thứ nhất, quản trị kinh doanh phát triển nhanh chóng là kết quả tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của các công ty, doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập.

Thứ hai, quản trị kinh doanh là một môi trường “năng động” phù hợp với nhiều bạn trẻ nhất là những bạn có đam mê kinh doanh, có tư duy đổi mới, sáng tạo, ham học hỏi và muốn khẳng định bản thân.

Hơn thế nữa cơ hội việc làm với thu nhập cao của cử nhân quản trị kinh doanh rất lớn. Bạn có thể trở thành chuyên viên tại các phòng kinh doanh, phòng marketing, phòng giao dịch,… thăng tiến trở thành Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính của các công ty, tập đoàn lớn,…

Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh K19, tham gia chương trình học tập đầu khóa, ngày 17/7/2019

Vậy môi trường nào xứng đáng là nơi bạn “chọn mặt gửi vàng”?

Việc lựa chọn trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh chất lượng, uy tín là điều mà mọi thí sinh có mong muốn theo đuổi ngành này quan tâm. Hầu hết các trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh đều sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về kinh tế như lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm, nghiên cứu thị trường, truyền thông thương hiệu, marketing sản phẩm, chính sách giá,…

 Sự khác biệt khi theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC):

– Khung chương trình đào tạo:

– Thời gian đào tạo ngắn:

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa đào tạo cấp bằng chính quy, hệ cao đẳng. Thời gian học tập từ 2,5 – 3 năm. Bên cạnh đó trong quá trình học, sinh viên sẽ được đào tạo song song với chương trình tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung.

Đồng thời, sinh viên có cơ hội được học chuyển tiếp sang các trường Đại học Hàn Quốc, theo chương trình học chuyển tiếp, được thực tập tại các doanh nghiệp của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc tại Việt Nam.

– Cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp, công ty lớn trong và ngoài nước

HPC là một trong những trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong hệ thống giáo dục. Trường còn là đối tác chiến lược cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước cũng như quốc tế. Do đó, sau khi tốt nghiệp cử nhân tại HPC bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho công việc như quản lý, điều phối doanh nghiệp; nhân viên các bộ phận kinh doanh; quản lý, trưởng bộ phận kinh doanh, quản lý bán hàng; quản lý thị trường; giảng dạy, nghiên cứu về lĩnh vực kinh doanh… tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, các công ty, doanh nghiệp đối tác của HPC như: Samsung, LG Display, Panasonic, các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản.

Mời bạn đến với Khoa Quản trị Kinh Doanh – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội qua những khuôn hình sống động sau đây:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...