Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnQuán quân HPC’s Got Talent Nguyễn Văn Nam – Ảo thuật gia tài năng

Quán quân HPC’s Got Talent Nguyễn Văn Nam – Ảo thuật gia tài năng

Cuộc thi tìm kiếm tài năng – HPC’s Got Talent đã chính thức tìm ra ngôi vị quán quân. Đó là ảo thuật gia tài ba – sinh viên khoa Công nghệ ô tô khóa K21.

Xem Nguyễn Văn Nam trình diễn các tiết mục ảo thuật từ vòng sơ khảo đến chung kết rồi bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng HPC’s Got Talent, ai cũng bị cuốn hút với những biến ảo kỳ lạ và bất ngờ đến vỡ oà.

Nguyễn Văn Nam là sinh viên khóa 21 ngành Công nghệ ô tô, lớp ô tô 04.

Nam tâm sự: “Từ bé, mình là 1 người rất mê ảo thuật và muốn trở thành một ảo thuật gia. Và hơn 3 năm là hành trình mình đã đi qua để đạt được ước mơ từ khi còn rất nhỏ. Trong quá trình tập luyện có những khó khăn, nhiều lúc là cả những vết thương đã xuất hiện nhưng mình đã không bỏ cuộc. Để ngày hôm nay mình đến mới HPC’S Got Talent để mang những thứ hay nhất mới lạ nhất dành cho các bạn”.

Vậy Nam đã lựa chọn các tiết mục với các chiến thuật ra sao để giành ngôi vị quán quân?

 Đây là chia sẻ của Nam: “Vì cuộc thi HPC’s Got Talent là một chặng đường dài nên các bài diễn của mình không chỉ cần kỹ năng mà còn phải có một chiến thuật hợp lý. Do đó mình đã phải nghiên cứu và tập luyện rất kỹ để có thể thành công giành được ngôi vị quán quân của HPC’S Got Talent”.

Nam cho biết khi nghe xướng tên mình trong ngôi vị quán quân HPC’s Got Talent, Nam cảm thấy tràn đầy hạnh phúc và tự hào về bản thân – “Ngôi vị quán quân này sẽ là động lực để mình tiếp tục cố gắng hơn nữa. Mình cũng xin cảm ơn những người anh, người bạn đã giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình mình tham gia cuộc thi . Em xin được cảm ơn thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường đã tạo ra một sân chơi cho các bạn và em được đứng trên sân khấu và cháy hết mình để không hoài phí tuổi trẻ.” – Nguyễn Văn Nam trải lòng!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....