Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnPhụ nữ HPC là để yêu thương

Phụ nữ HPC là để yêu thương

Ngày 19/10/2023, Ban lãnh đạo và Công đoàn HPC long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), chúc mừng chị em phụ nữ HPC và tri ân những cống hiến bền bỉ của “phái nữ”.

Ban giám hiệu Nhà trường gửi đến chị em phụ nữ những bó hoa tươi thắm cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chuyển tải thông điệp “Phụ nữ là để yêu thương”.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Ngô Văn Sự – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao những đóng góp của các nữ giảng viên, nhân viên và sinh viên nữ HPC, mong muốn chị em tiếp tục phát huy năng lực, lửa nhiệt huyết, có nhiều đóng góp hơn nữa trong sự nghiệp trồng người tại HPC.

Thầy Ngô Văn Sự – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Thầy Ngô Văn Sự gửi tới chị em phụ nữ HPC lời chúc mừng 20/10, sức khỏe, hạnh phúc, thành công và nhiều may mắn trong cuộc sống.

Chia sẻ với chị em nhân ngày hội tôn vinh và tri ân phụ nữ Việt Nam, thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ghi nhận những đóng góp của các cô giáo, nữ nhân viên Nhà trường.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Thầy Thịnh nói rằng, Nhà trường luôn tạo những điều kiện tốt nhất để chị em phụ nữ phát huy hết khả năng của mình và chăm lo cho “một nửa thế giới” tại HPC luôn là mối quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn. Thời gian tới, Nhà trường tiếp tục có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho chị em HPC.

Được quan tâm, trân trọng, chị em HPC càng thêm yêu cuộc sống, tự tin, bản lĩnh, nỗ lực vươn lên và gắn bó với sự nghiệp trồng người.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...