Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn Quốc“Niềm tin” nối những niềm tin

“Niềm tin” nối những niềm tin

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội xin trân trọng giới thiệu bài thơ “Niềm tin” đến các học sinh, sinh viên, và bạn đọc.

Niềm Tin

Chúc mừng Trung cấp Bách khoa

Văn phòng Đại diện mở ra tại Hàn

Học trò khỏi phải thở than

Đi tìm địa chỉ an toàn bạn ơi

Du học có khắp mọi nơi

Bách khoa Trung cấp trọn đời niềm tin

(Thầy Trần Thế Thủy – Hiệu trưởng trường THPT Mạc Đĩnh Chi, Huyện Nam Sách – Hải Dương)

Bài thơ “Niềm tin” được thể hiện qua những câu từ giản dị, chân thành mà tự nhiên, sâu sắc nhất, khởi nguồn từ cảm nhận của thầy Trần Thế Thủy khi đến thăm Văn phòng Đại diện HPC – KOREA của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tại thành phố Incheon, Hàn Quốc.

Tin rằng, “Niềm tin” ấy từ Thầy Trần Thế Thủy sẽ kết nối những niềm tin về mái trường HPC với tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên luôn phấn đấu phát triển không ngừng trên mọi mặt công tác, giảng dạy, học tập…, để xây dựng Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội xứng đáng là một đơn vị vững mạnh toàn diện, hội nhập giáo dục quốc tế.

Thầy Trần Thế Thủy (bên trái) – Hiệu trưởng trường THPT Mạc Đĩnh Chi, cùng thầy Đào Văn Đức – Hiệu trưởng trường THPT Kim Thành 2 trong chuyến công tác tại Hàn Quốc

Trong dịp công tác Hàn Quốc từ ngày 30/3 đến ngày 4/4 vừa qua, ông Nguyễn Văn Thụy, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp – Giáo dục thường xuyên của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương, cùng đoàn thầy cô Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đã có dịp đến thăm Văn phòng Đại diện HPC – KOREA, Hàn Quốc.

Tại Văn phòng, Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đoàn lãnh đạo Sở, thầy cô Hiệu trưởng đã cùng nhau chia sẻ các vấn đề hợp tác trong giáo dục đào tạo dành cho du học sinh tỉnh Hải Dương; Các thầy cô hiệu trưởng đã tìm hiểu những chương trình đào tạo cao đẳng nghề, đại học, sau đại học tại các trường Hàn Quốc là đối tác với Trường HPC; Tìm hiểu chương trình giảng dạy tiếng Hàn của Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc, Trường HPC dành cho học sinh, sinh viên chuẩn bị đi du học Hàn Quốc, cũng như các cơ hội du học, chính sách học bổng, việc làm… để kịp thời phổ biến cho học sinh của trường, trước khóa tốt nghiệp tới đây.

Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và ông Nguyễn Văn Thụy, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương cùng Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh tại Văn phòng đại diện HPC – KOREA, thành phố Incheon, Hàn Quốc

Từ nhiều năm nay, hợp tác giáo dục – đào tạo giữa Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương luôn hướng đến chất lượng giáo dục, và hiệu quả đào tạo. Nhiều thế hệ học sinh, sinh viên của Hải Dương đã tốt nghiệp dưới mái trường HPC. Các em đều có kiến thức, chuyên môn, tay nghề, vốn ngôn ngữ Tiếng Hàn vững vàng để tự tin và thành công với công việc.

Đặc biệt, ngày 3/4/2017 vừa qua, Biên bản ghi nhớ ba bên về hợp tác Giáo dục & Đào tạo vừa được ký kết giữa Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương, Trường Đại học Sanmyung, Hàn Quốc và Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã được ký kết sẽ là một lộ trình hợp tác toàn diện giữa ba đơn vị, để mang lại những cơ hội học tập, du học, việc làm tốt nhất cho học sinh, sinh viên tỉnh Hải Dương.

Văn phòng đại diện HPC – Korea – Hàn Quốc

Địa chỉ: Room 201, Art View Building, Guwol-dong 1128-1, Namdong-gu, Incheon, Republic of Korea.

Điện thoại: (+82)032 -442 -7887

Cầm Thi

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...