Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcNhiều du học sinh HPC trúng tuyển vào trường top 1 Hàn Quốc

Nhiều du học sinh HPC trúng tuyển vào trường top 1 Hàn Quốc

Du học sinh HPC đã xuất sắc trúng tuyển các trường top của Hàn Quốc. 

Đầu tiên phải kể đến bạn du học sinh Lương Thị Thu – sinh viên K22 của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã chính thức cất cánh bay hôm 6/12/2023 tới Hàn Quốc, chinh phục ước mơ du học tại trường Đại học Korea – top trường SKY (Bộ 3 trường Đại học quyền lực và nổi tiếng nhất Hàn Quốc).

Du học sinh Lương Thị Thu – sinh viên K22 HPC

Trường Đại học Korea (KU) là ngôi sao sáng nhất trong top trường SKY với những dấu ấn đặc biệt: Trường đại học đầu tiên tại Hàn Quốc được chứng nhận là trường Hệ thống Chất lượng Châu Âu (EQUIS) và đạt chuẩn quốc tế về giáo dục toàn diện.

Du học sinh HPC Quách Thị Kim Oanh

Ngày 16/12 vừa qua, du học sinh Quách Thị Kim Oanh – cô sinh viên ưu tú của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) tiếp tục làm rạng rỡ thương hiệu HPC trên bản đồ giáo dục quốc tế khi thành công chinh phục tấm vé vào trường Đại học Korea.

Hàng năm, chỉ có xấp xỉ 1% người Hàn Quốc vượt qua các bài kiểm tra vô cùng khắt khe để dành được cơ hội học tập tại KU. Theo bật mí từ những giảng viên người Hàn tại HPC, được trở thành sinh viên KU không chỉ là niềm vinh hạnh với người Hàn mà còn là tấm vé đảm bảo cho công việc và địa vị xã hội trong tương lai.

Du học sinh Vũ Thùy Linh – chương trình du học Hàn Quốc – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội bay ngày 22/12 đến Trường Đại học Dongguk.

Đại học Dongguk từng lọt top 19 ngôi trường tốt nhất tại Hàn Quốc. Khoa Điện ảnh và Nghệ thuật biểu diễn của trường là nơi xuất thân của rất nhiều ngôi sao K-POP nổi tiếng như Yoona (SNSD), Seohyun (SNSD), diễn viên Han Hyo Joo, Jeon Ji Hyun, Lee Seung Gi, Park Min Young, Eunjung (T-ARA),…

Với mục tiêu học chuyên sâu về tiếng Hàn và tìm hiểu các phương pháp sư phạm tiếng Hàn thông qua truyền thông đa phương tiện, ước mơ của cô sinh viên Thùy Linh đã được các thầy cô HPC kết nối với ngôi trường Đại học có bề dày kinh nghiệm về đào tạo tiếng Hàn hàn lâm và luyện thi TOPIK.

Tại HPC, các bạn du học sinh luôn được Nhà trường hỗ trợ sát sao từ quá trình học tiếng, xây dựng hồ sơ, phỏng vấn xin học bổng và visa, cho đến khi các bạn đã thành công chinh phục tấm vé du học. Đó cũng là lý do phụ huynh và học sinh luôn tin tưởng, lựa chọn HPC để chắp cánh cho ước mơ đi ra thế giới.

NHẬN TƯ VẤN, HỖ TRỢ VÀ ĐĂNG KÝ DU HỌC:

Du học Hàn Quốc

Du học CHLB Đức

Du học Đài Loan

Chương trình điều dưỡng viên làm việc tại CHLB Đức

Chương trình 2+2, chuyển tiếp sinh viên sang Đại học Hàn Quốc

Hotline tư vấn: 0961 224 529

Link đăng ký trực tuyến: http://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...