Nhà trường chính thức triển khai mạng wifi miễn phí TỐC ĐỘ CAO tại CS Hà Nội 2

TIN VUI CHO 500 HPC’ERS CƠ SỞ HÀ NỘI 2

Nối tiếp niềm vui mang wifi tốc độ cao phủ sóng khắp ‘lãnh thổ HPC’. Sáng nay, tại hành lang các tầng của cơ sở Hà Nội 2 đã chính thức được phủ sóng mạng wifi miễn phí tốc độ cao

Có thể là hình ảnh về văn bản

Với mong muốn giúp sinh viên toàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có điều kiện tra cứu tài liệu, tìm kiếm thông tin nhanh nhất, hiệu quả nhất từ Internet, giúp nghiên cứu, học tập đạt hiệu quả trong thời gian tới.

Kể từ ngày 14/05/2022, Ban giám hiệu đã hoàn thành công tác lắp đặt những trạm wifi miễn phí với băng thông tốc độ cao trong toàn Trường. Sinh viên có thể truy cập wifi với tên: HPC_SV để truy cập miễn phí.

Trong thời gian đầu triển khai hệ thống, rất mong các thầy cô giáo cùng CBCNV, Sinh viên gửi đánh giá về chất lượng wifi theo địa chỉ email: truyenthong@hpc.edu.vn để Nhà trường và đơn vị triển khai có điều chỉnh cho phù hợp.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ