Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnNgày hội sắc màu 2023 đậm bản sắc HPC

Ngày hội sắc màu 2023 đậm bản sắc HPC

 

Ngày hội sắc màu HPC 2023 diễn ra trong hai ngày 8/11 và 9/11, tại cơ sở Hà Nội 2 Thanh Trì.

Ngày hội sắc màu HPC 2023 quy mô hoành tráng, đậm chất văn hoá cộng đồng sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tạo nên bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt, tràn đầy hứng khởi để hơn 11 nghìn sinh viên HPC bước vào năm học mới hứa hẹn nhiều thay đổi tích cực.

Lễ khai giảng năm học mới và chủ đề Hải trình vươn biển lớn

Tại lễ khai giảng, đại diện Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hương đã gửi đến Nhà trường lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp tới Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên. Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hương khẳng định: HPC có tốc độ phát triển nhanh chóng, ấn tượng và là điểm sáng về cảnh quan sư phạm. Đây là nền tảng quan trọng để giúp sinh viên có tinh thần, sức khỏe dồi dào, bền bỉ với học tập và lao động.

Thầy Ngô Văn Sự – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhấn mạnh: “Nhận thức rõ những thách thức, cơ hội để hội nhập quốc tế, Nhà trường đã, đang và sẽ kiện định theo đuổi phương châm giáo dục “Thực học – Thực hành – Thực nghiệp”, tiếp tục cập nhật, đổi mới chương trình đào tạo nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng có tính ứng dụng cao trong kỷ nguyên số làm hành trang trên hải trình vươn ra biển lớn.

Trong khuôn khổ Lễ khai giảng, nhà trường đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho 101 sinh viên có thành tích cao, đạt học bổng “Học tập tốt – Rèn luyện tốt” học kỳ 2 năm học 2022-2023 và 2 tân sinh viên khóa 23 có điểm xét tuyển đầu vào cao.

Chung kết HPC’s Got Talent

Đêm chung kết HPC’s Got Talent quy tụ những tiết mục đặc sắc của các tài năng sinh viên được lựa chọn qua hai vòng thi đã tạo nên một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc thu hút hàng ngàn khán giả sinh viên cuồng nhiệt. Ban tổ chức đã trao giải cho các tài năng:  

1 Giải Đặc biệt cho tiết mục Ảo thuật của sinh viên Nguyễn Văn Nam, khoa Công nghệ Ô tô

1 Giải Nhất cho màn kịch độc đáo của nhóm kịch Q&Q

2 Giải Nhì cho tiết mục đơn ca tự đệm ghi ta của bạn Nguyễn Hồng Quân và màn diễn xướng hầu đồng của bạn Phạm Công Thiện, Khoa tiếng Trung, cơ sở Hải Phòng.

3 Giải Ba cho tiết mục sáo trúc của bạn Nghiêm Đình Đạt, tiết mục đơn ca của bạn Nguyễn Thế Gia Huy và Hà Thư Hoàn.

Giải tiết mục đợc Yêu thích nhất thuộc về hai bạn Nguyễn Quốc Bảo và Phạm Phú Mạnh Khoa (Cơ sở Hải Phòng) với tiết mục đơn ca đệm đàn piano.

Giải Triển vọng thuộc về nhóm nhày Big Crew, các tiết mục đơn ca Phạm Hồng Quân, Phạm Quang Việt, Hoàng Hoài Lam, Vũ Anh Dương, Lê Ngọc Tài, Nguyễn Hồng Hà và Nhóm múa Nàng thơ

Giải Sao sáng thuộc về nhóm nhảy của sinh viên HNC

Trải nghiệm văn hóa, công nghệ đậm bản sắc HPC

Điểm thu hút trong Ngày hội sắc màu 2023 là các gian hàng trải nghiệm văn hóa, công nghệ đặc sắc do chính các bạn sinh viên Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trang trí theo đặc trưng ngành học.

Với đặc thù đào tạo đa ngành nghề, gian hàng trải nghiệm của HPC năm nay thực sự phong phú với các mô hình trưng bày sản phẩm công nghệ của các khoa kỹ thuật, góc làm nail của khoa Chăm sóc sắc đẹp, không gian văn hóa – ẩm thực độc đáo của Khoa Khoa Du lịch – Khách sạn, các khoa ngôn ngữ và du học sinh HPC,vv…

Ban giám khảo đã giải thưởng cho các gian hàng ấn tượng:

1 Giải Đặc biệt: Khoa Du lịch – Khách sạn

1 Giải Nhất: Khoa Công nghệ thông tin

2 Giải Nhì:  Khoa Điện – Điện tử và Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc

3 Giải Ba: Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Trung Quốc, Khoa Công nghệ Ô tô và Khoa Chăm sóc sắc đẹp

2 Giải bình chọn: Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản

3 Giải Sáng tạo: Khoa Kinh tế và Du học Hàn Quốc, Du học Đài Loan

2 Giải Ấn tượng: Du học Đức và Khoa Ngôn ngữ Anh

2 Giải Triển vọng: Cơ sở Hải Phòng và HNC

Tưng bừng đại nhạc hội HPC

Đại nhạc hội HPC đêm ngày 9/11, ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân và nhóm nhảy đã  “đốt cháy” sân khấu với  3 bài “hit” làm mưa làm gió VPOP cùng những bản mix của DJ KS và MC Hank…

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, hấp dẫn của sinh viên HPC cũng đã khuấy động sân khấu, được hàng ngàn khán giả hưởng ứng sôi động – minh chứng cho bản sắc năng động, sáng tạo của sinh viên  HPC.

Tất cả đã làm nên một đêm đại nhạc hội đáng nhớ tại trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

 

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...