Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnNgày 8/10: Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 và trao tặng học bổng cho sinh viên HPC

Ngày 8/10: Lễ Khai giảng năm học 2018 – 2019 và trao tặng học bổng cho sinh viên HPC

Thời gian: 8h, Thứ 2, ngày 8/10/2018
Địa chỉ: Số 6, Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao cho xã hội. Tiền thân là trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội được thành lập từ năm 2001, Năm 2018, là một dấu mốc lớn tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của nhà trường. Đó là, Trường được nâng lên trở thành Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, theo Quyết định số 189/QĐ – LĐTBXH, ngày 2/3/2018 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Nhà trường trên hành trình xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục.

Trong hành trình 17 năm qua, nhà trường đã là nhịp nối cho hàng ngàn, hàng ngàn sinh viên đến với chân trời tri thức. Từ một cơ sở đào tạo ban đầu tại TP. Hà Nội, đến nay trường đã phát triển mở rộng thêm 2 cơ sở đào tạo tại TP. Hải Phòng và TP. Bắc Giang, với cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng học, phòng thực hành đạt chuẩn quốc tế, ký túc xá đáp ứng cuộc sống của sinh viên.

Vẫn trong bầu không khí cả nước tưng bừng đón chào một năm học vừa mới bắt đầu, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 với sự hiện diện của các vị đại biểu là lãnh đạo đại diện các cấp, ngành, chính quyền địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối tác, đội ngũ cán bộ, giảng viên và đặc biệt là hơn 1600 tân sinh viên hệ cao đẳng của trường.

Một năm học cũ đã qua đi, với tất cả những tân sinh viên HPC K18, thì mùa hè vừa qua là một mùa hè đáng nhớ trong ký ức tuổi học trò, bởi các em vừa tốt nghiệp mái trường THPT, để chạm đến một hành trình học tập lớn lao hơn, gắn với định hướng cuộc đời mình. Từ khắp mọi miền đất nước, các em đã tề tựu về đây, dưới mái trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội để học tập, rèn luyện và thắp sáng ước mơ của mình.

Một năm học mới đã bắt đầu, tất cả chúng ta đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường vang lên từ HPC.

Đó sẽ là một buổi Lễ khai giảng đầy trang trọng và ý nghĩa, đong đầy yêu thương, khích lệ, và tin tưởng vào sự nỗ lực học tập, rèn luyện, trưởng thành của sinh viên HPC.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...