Ngắm bài vẽ trắng đen bằng bút chì của sinh viên năm nhất ngành Thiết kế Đồ họa HPC

Bạn có hình dung buổi học vẽ chân dung đen trắng môn Hình họa của sinh viên năm nhất Ngành Thiết kế đồ họa, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thế nào không?

Dưới sự hướng dẫn tận tình, sát sao của các giảng viên, mỗi buổi học môn Hình họa của sinh viên Ngành Thiết kế đồ họa, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là một trải nghiệm mới mẻ, lĩnh hội kiến thức bổ ích giúp sinh viên ngày càng thêm yêu chuyên ngành đã chọn.
Những bài vẽ này tuy được các bạn sinh viên năm nhất vẽ duy nhất bằng các loại bút chì, chỉ có hai màu đen trắng hoà quyện nhau nhưng kết hợp kĩ thuật tô, đánh bóng, tẩy đã tạo ra một không gian sống động và có hồn như thật.
Để vẽ được tranh trắng đen bằng bút chì, năng khiếu chỉ là một phần, quan trọng nhất vẫn là sự tỉ mỉ và kiên nhẫn trong từng nét vẽ nhỏ nhất, có như vậy bài vẽ mới trở nên như thật. Những một bài vẽ đen trắng trầm lạnh bằng bút chì nhưng đã thể hiện rất rõ cái tôi của tác giả không hề đơn điệu.
Giờ thì chúng mình cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm trắng đen bằng bút chì của các sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HPC nào!

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2