Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnLễ xuất quân đoàn dự thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11 – năm 2020

Lễ xuất quân đoàn dự thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11 – năm 2020

Tham dự Lễ xuất quân có các thầy cô trong Ban Giám hiệu; Chuyên gia và thí sinh đoàn dự thi và đại diện các phòng ban, khoa trong toàn trường.

Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia được tổ chức với mục đích tôn vinh thế hệ trẻ, lựa chọn nhân lực huấn luyện cho kỳ thi kỹ năng nghề ASEAN và thế giới. Qua đó, giúp nâng cao năng suất lao động, tăng năng lực cạnh tranh quốc gia; thúc đẩy phát triển kỹ năng nghề và giáo dục nghề nghiệp gắn với ngành sản xuất công nghiệp, dịch vụ.

Kỳ thi lần thứ 11 sẽ có 34 nghề tổ chức thi, trong đó có 31 nghề thi chính thức và 3 nghề thi trình diễn. Đặc biệt có 7 nghề lần đầu tiên được tổ chức thi gồm: Phay CNC, tiện CNC, dịch vụ lễ tân, điều khiển công nghiệp, chăm sóc sức khoẻ và công tác xã hội, thiết kế thời trang kỹ thuật số và công nghệ nước. Theo thông tin của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11 sẽ được tổ chức từ ngày 28.9-10.10 với nhiều nội dung đổi mới.

Trong kỳ thi lần này, đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ có 2 thí sinh đại diện tham gia hai nghề dự thi cụ thể như sau:

  • Sinh viên: Nguyễn Văn Phú – Khoa Công nghệ thông tin dự thi nghề Công nghệ Web, Thiết kế và phát triển trang web.
  • Sinh viên: Nguyễn Cẩm Tú – Khoa Chăm sóc Sắc đẹp dự thi nghề Chăm sóc sắc đẹp.

Tham gia cuộc thi không chỉ là cơ hội để sinh viên HPC thể hiện năng lực của bản thân mà còn là dịp để các em giao lưu, học hỏi với sinh viên đến từ các trường trên mọi miền Tổ quốc. Cuộc thi cũng như lời khẳng định nhà trường luôn quan tâm, đầu tư để sinh viên HPC được học tập trong môi trường năng động, phát huy tối đa trí tuệ, góp phần vào sự nghiệp giáo dục nói riêng và sự phát triển đất nước nói chung.

CHÚC CÁC EM BƯỚC VÀO KỲ THI VỚI TÂM THẾ, BẢN LĨNH, SỰ TỰ TIN ĐỂ CHINH PHỤC THÀNH CÔNG KỲ THI kỸ NĂNG NGHỀ QUỐC GIA LẦN THỨ 11!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...