Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnLễ tổng kết và trao Certificate cho sinh viên HPC Cơ sở Hải Phòng – Kết thúc chương trình thực tập tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

Lễ tổng kết và trao Certificate cho sinh viên HPC Cơ sở Hải Phòng – Kết thúc chương trình thực tập tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

Dự và chủ trì Hội nghị tổng kết có Thầy Nguyễn Thành Long – Trưởng phòng hành chính, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trong nhà trường.

Đại diện Công ty LG Display Hải Phòng có Ông Nguyễn Thành Hiếu – Trưởng phòng tuyển dụng công ty.

Thầy Nguyễn Thành Long – Trưởng phòng hành chính phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Thành Hiếu – Trưởng phòng tuyển dụng công ty gửi lời cảm ơn đến ban giám hiệu HPC và những sinh viên trong kỳ thực tập vừa qua

Đại diện Công ty LG Display, Ông Nguyễn Thành Hiếu cho biết: Trong thời gian qua, sinh viên HPC đã được trải nghiệm môi trường làm việc của LG Display Việt Nam Hải Phòng, được làm quen và học hỏi thêm các kiến thức, kỹ năng mới. Những trải nghiệm, kiến thức và kỹ năng này sẽ bổ ích và cần thiết cho các bạn.

Với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên, hàng năm LG Display liên tục mở các vị trí thực tập và công việc sau thực tập. Sau khoảng thời gian thực tập, các bạn sinh viên được đánh giá có kiến thức, kỹ năng phù hợp có thể được chọn cho vị trí Nhân viên chính thức tại công ty.

Đại diện HPC, Thầy Nguyễn Thành Long đã gửi lời cảm ơn quý công ty đã liên kết chặt chẽ, tiếp nhận các sinh viên phù hợp vào thực tập tại công ty, khuyến khích các hoạt động hợp tác đào tạo và tuyển dụng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành giới thiệu sinh viên ưu tú, tạo điều kiện và hỗ trợ cho các hoạt động tuyển dụng, tìm kiếm nhân lực tay nghề cao của công ty.

HPC đánh giá cao tiềm năng hợp tác của hai bên và cam kết sẽ ủng hộ tối đa các hoạt động hợp tác liên quan. Nhà trường tự hào đào tạo nên những thế hệ sinh viên tài năng trong các lĩnh vực ngành nghề.

Một vài hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...