Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnLễ kết nạp Đoàn viên mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Lễ kết nạp Đoàn viên mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), chiều ngày 25/03/2021, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 46 thanh niên ưu tú của trường.

 Quang cảnh buổi lễ

Tham gia buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Huyền – Bí thư BCH Đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn, các thầy cô đại diện cho các khoa cùng các bạn Đoàn viên thanh niên. 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Huyền – Bí thư BCH Đoàn trường tóm tắt quá trình phấn đấu của thanh niên được xét kết nạp, nêu nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn trong thời gian tới. Theo đó, Đoàn ta cần thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức và tự học”. Đoàn trường hưởng ứng tích cực phong trào thi đua “Hai tốt” do nhà trường phát động; tìm ra những biện pháp hay để thu hút Đoàn viên Thanh niên; tham gia tích cực các hoạt động do địa phương phát động; chủ động công tác bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn để tiếp tục kết nạp những đồng chí thanh niên có đủ đức đủ tài vào đội ngũ của Đoàn trong thời gian tới. 

 Đồng chí Nguyễn Thị Huyền phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Đồng chí Huyền thay mặt cho các đồng chí đã giới thiệu các thanh niên vào Đoàn trong buổi lễ kết nạp hôm nay xin hứa: Sẽ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ các đồng chí Đoàn viên mới thực hiện và hoàn thành tốt ba nhiệm vụ của người Đoàn viên; thực hiện tốt nội quy của trường, lớp và không ngừng cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng với danh hiệu: Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. 

Là một trong những thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn lần này, bạn Nguyễn Thị Hải – K20.DLKD vinh dự thay mặt cho các Đoàn viên đọc lời tuyên thệ và lời thề trước toàn thể Ban chấp hành Đoàn trường, các thầy cô và các Đoàn viên mới.

 Bạn Nguyễn Thị Hải thay mặt cho các Đoàn viên đọc lời tuyên thệ

Sau buổi lễ, bạn Đào Thành Đạt – K20 Khoa du lịch khách sạn bày tỏ niềm vui, sự tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người “Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh”.

 Bạn Đào Thành Đạt bày tỏ niềm vui khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn

Buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2021 diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, tạo được dấu ấn tình cảm tốt đẹp trong Đoàn viên. Đặc biệt, đối với 46 đồng chí được kết nạp Đoàn trong dịp này thực sự là một kỷ niệm sâu sắc, là niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đoàn viên.

Các đồng chí Đoàn viên mới chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...