Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcLễ Kết nạp Đảng viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Lễ Kết nạp Đảng viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên có Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Ngô Văn Sự đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân và Trần Thu Hà, đồng thời căn dặn các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho Đồng chí Nguyễn Thị Thu Vân, cán bộ Phòng Hợp tác quốc tế

Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho Đồng chí Trần Thu Hà, cán bộ phòng Đào tạo

Tại buổi lễ, các đồng chí Đảng viên mới cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, nâng cao năng lực, thực hiện tốt trách nhiệm, nhiệm vụ của một người Đảng viên.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường tặng hoa chúc mừng hai Đồng chí Đảng viên mới

Có thể khẳng định, công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng để xây dựng đội ngũ Đảng viên của Chi bộ Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Dưới sự lãnh đạo của Chi Bộ nhà trường, đề cao tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho mọi hành động, trong nhiều năm qua, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn phấn đấu phát triển không ngừng trên mọi mặt công tác, giảng dạy, học tập… để xây dựng nhà trường trở thành một đơn vị giáo dục vững mạnh toàn diện.

Phúc Huy

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...