Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnLễ kết nạp Đảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Lễ kết nạp Đảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên, đại diện Ban Giám hiệu có Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện cán bộ các phòng ban.

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, tuân thủ đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Đồng chí Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 2 đồng chí: Vũ Kim Dung và Nhâm Đài Trang. Đồng chí Bí thư đã giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng tôi luyện phẩm chất, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của một người Đảng viên… góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Tại buổi lễ Kết nạp Đảng viên, thay mặt các đồng chí Đảng viên mới, đồng chí Vũ Kim Dung đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, không ngừng nâng cao tinh thần cách mạng, rèn luyện phẩm chất chính trị, tư tưởng đạo đức của một người Đảng viên, nỗ lực trong công tác để góp phần xây dựng sự lớn mạnh của Trường.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi Lễ:

Trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Quận Nam Từ Liêm Hà Nội, Chi bộ Đảng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn chú trọng công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ quan trọng trong tổ chức Đảng. Chi bộ luôn phân công nhiệm vụ đối với cán bộ, đảng viên trong việc giúp đỡ những quần chúng ưu tú vào Đảng. Quan tâm tổ chức tập huấn, bồi dưỡng công tác nghiệp vụ xây dựng Đảng để cấp ủy, cán bộ, đảng viên nắm vững, thực hiện đúng nguyên tắc, thủ tục, quy trình kết nạp đảng viên…

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...