Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếLễ Kết nạp Đảng viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Lễ Kết nạp Đảng viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên, đại diện Đảng bộ khối Doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm có đồng chí Lưu Quang Tuấn – Bí thư Đảng ủy khối. Đại diện Ban Giám hiệu có Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, TS Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp nhà trường; Thầy Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp nhà trường; Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng; Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng, các Đảng viên trong Chi bộ, cán bộ phòng ban chuyên môn, và các vị khách mời.

Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng, tuân thủ đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng.

Đồng chí Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Bùi Quang Thịnh, đồng thời giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác quản lý, không ngừng tôi luyện phẩm chất, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của một người Đảng viên… góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Ngô Văn Sự – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho Đồng chí Bùi Quang Thịnh

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Thịnh đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, không ngừng nâng cao tinh thần cách mạng, rèn luyện phẩm chất chính trị, cùng Chi bộ thể hiện vai trò lãnh đạo của Đảng trong công tác giáo dục, đào tạo của Nhà trường, để xây dựng Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh toàn diện.

Công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng để xây dựng đội ngũ Đảng viên của Chi bộ Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Dưới sự lãnh đạo của Chi Bộ nhà trường, đề cao tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho mọi hành động, trên hành trình xây dựng và phát triển, nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, ghi đậm dấu ấn trưởng thành, lớn mạnh của một đơn vị giáo dục đào tạo uy tín, với nhiều chuyên ngành đào tạo, trong đó phải kể đến hai ngành thế mạnh đào tạo hệ Trung cấp chính quy Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Du học Hàn Quốc, Nhật Bản…

Dưới đây là những hình ảnh tại Lễ Kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Bùi Quang Thịnh đọc Lời Tuyên thệ dành cho Đảng viên mới

Đồng chí Lưu Quang Tuấn – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Lưu Quang Tuấn – Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Nam Từ Liêm tặng hoa chúc mừng

Phúc Huy

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...