Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnLễ Giao – Nhận sinh viên K19 Ngành Chăm sóc Sắc đẹp (HPC) nhập học Giáo dục Quốc phòng năm 2020

Lễ Giao – Nhận sinh viên K19 Ngành Chăm sóc Sắc đẹp (HPC) nhập học Giáo dục Quốc phòng năm 2020

Buổi Lễ Giao – Nhận quân được tổ chức tại Hội trường tầng 7 HPC với sự tham dự của đại diện lãnh đạo hai đơn vị: Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Trung tâm GDQP&AN, ĐHQGHN.
Phát biểu tại buổi lễ, Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến Trung tâm GDQP&AN, ĐHQGHN đã phối hợp tổ chức buổi Lễ giao – nhận các em sinh viên HPC tới tập huấn tại Trung tâm. Đồng thời nhấn mạnh: Tập huấn quân sự là một nội dung không thể thiếu trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Học phần này không chỉ giúp sinh viên HPC tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống chuẩn mực mà còn thể hiện sự tiếp nối tinh thần người lính Bộ đội Cụ Hồ trong thời đại mới. Tin rằng với ý thức học tập tốt, cùng sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ các em sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại khu huấn luyện.
Đại diện hai đơn vị trao Biên bản Giao – nhận quân
Khu quân sự Hòa Lạc là Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, có nhiệm vụ giảng dạy giáo dục quốc phòng – an ninh cho sinh viên ĐHQGHN và các trường Cao đẳng, Đại học ở nhiều tỉnh thành.
Tại chương trình, Thiếu tá trần Ngọc Sang – Đại diện Trung tâm GDQP&AN, ĐHQGHN đã có những chia sẻ rất chân thực về quá trình tập luyện quân sự mà các em sinh viên sẽ trải qua. Đồng thời phổ biến một số nội quy, quy định tại khu huấn luyện để các em sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng tham gia học tập tại khu quân sự Hòa Lạc.
Buổi Lễ Giao – Nhận quân đã diễn ra trang trọng và đọng lại nhiều cảm xúc đối với thầy trò HPC. Từng đoàn xe lăn bánh, chở theo những binh nhất HPC K19 CSSĐ mạnh mẽ, trẻ trung, sẵn sàng với 2 tuần rèn luyện trên thao trường Hòa Lạc.
QUÂN LỆNH NHƯ SƠN – CHÚC CÁC EM HÃY LÀ NHỮNG BINH NHẤT CỪ KHÔI CỦA TRUNG TÂM!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...