Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcLãnh đạo Trường HPC làm việc với Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc

Lãnh đạo Trường HPC làm việc với Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc

Tiếp đoàn Lãnh đạo Trường HPC, có GS. Doo Cheol Kim, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Jeju, GS. Younghoon George Kang, Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế, Đại học Quốc gia Jeju.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Quốc gia Jeju đã ký kết thỏa thuận hợp tác từ ngày 21/1/2016. Bởi vậy, trong buổi làm việc này, lãnh đạo hai trường đã cùng nhau đánh giá các vấn đề trong việc triển khai hợp tác đào tạo giữa hai bên và đề ra những phương hướng mới để đẩy mạnh hoạt động.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tặng quà GS. Doo Cheol Kim, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc gia Jeju

GS. Doo Cheol Kim cho biết: Các sinh viên của Trường HPC đang theo học tại Đại học quốc gia Jeju rất nhanh nhẹn, chăm chỉ, nỗ lực trong học tập và chủ động hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc. Các em có vốn ngôn ngữ tiếng Hàn rất tốt, do ngay từ khi học tập tại trường HPC, các em đã được nhà trường đào tạo rất kỹ tiếng Hàn để tự tin hòa nhập, học tập. Tại đây, các sinh viên cũng luôn được đón nhận sự quan tâm, tạo điều kiện chặt chẽ từ gia đình và nhà trường của cả hai nước.

GS. Younghoon George Kang – Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế, Đại học Quốc gia Jeju và đại diện học sinh đón đoàn Lãnh đạo Trường HPC tại sân bay Jeju .

“Tin rằng, với truyền thống giảng dạy của cả hai trường, cũng như cùng nhau thúc đẩy tiến trình hợp tác giáo dục hiệu quả – chất lượng, Trường HPC sẽ tiếp tục đào tạo được nhiều sinh viên tốt, yêu thích tiếng Hàn, văn hóa Hàn để gửi sang Đại học Quốc gia Jeju”. Đó là chia sẻ của GS. Younghoon George Kang, Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế, Đại học Quốc gia Jeju trong buổi làm việc.

Đoàn Lãnh đạo trường HPC thăm các sinh viên đang học tập tại Đại học Quốc gia Jeju

Đại diện Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường khẳng định những nỗ lực hợp tác từ cả hai trường, để đạt được những hiệu quả, chất lượng cao trong công tác giáo dục đào tạo du học sinh của HPC.

Chắc chắn, với những ưu thế trong giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt của trường HPC, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác giáo dục với Đại học Quốc gia Jeju nói riêng và các trường đại học hàng đầu Hàn Quốc nói chung, để mang đến cho các sinh viên Việt Nam những cơ hội học tập, việc làm tốt nhất.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...