Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcLãnh đạo HPC và đoàn công tác thăm Văn phòng đại diện HPC – KOREA

Lãnh đạo HPC và đoàn công tác thăm Văn phòng đại diện HPC – KOREA

Tại đây, Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đoàn cán bộ của Sở đã cùng nhau chia sẻ các vấn đề hợp tác trong giáo dục đào tạo du học sinh cho tỉnh Hải Dương, sự liên kết, hỗ trợ trực tiếp của Văn phòng đại diện HPC – KOREA đối với các đối tác, các trường đại học của Hàn Quốc và du học sinh HPC.

Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã tìm hiểu về những chương trình đào tạo đại học, sau đại học, chương trình giảng dạy tiếng Hàn dành cho du học sinh Việt Nam tại Trường HPC và các trường đối tác của HPC tại Hàn Quốc, cũng như các cơ hội du học, chính sách học bổng, việc làm… để kịp thời phổ biến cho học sinh của trường.

Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và ông Nguyễn Văn Thụy, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương cùng Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh tại Văn phòng đại diện HPC – KOREA, thành phố Incheon, Hàn Quốc

TS Trần Hải Linh, Trưởng Văn phòng Đại diện HPC – KOREA ghi nhận sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Thụy, Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp – Giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương và đoàn các thầy cô Hiệu trưởng của tỉnh đã đến thăm văn phòng. Là một cơ sở mới đại diện của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đặt ngay tại Hàn Quốc, Văn phòng HPC – KOREA sẽ không ngừng tăng cường mở rộng quan hệ quốc tế, thúc đẩy các dự án hợp tác đào tạo với các đối tác, các trường đại học của Hàn Quốc. Hỗ trợ các chương trình giao lưu, trao đổi giữa trường HPC với các trường đối tác Hàn Quốc, cũng như tìm hiểu thị trường, nhu cầu đào tạo, việc làm của nước sở tại một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Văn phòng cũng là nơi kết nối gần gũi nhất trong liên lạc, trao đổi công việc, nắm bắt tình hình du học sinh của gia đình, nhà trường, cũng như tăng cường công tác phối hợp quản lý và hỗ trợ du học sinh của trường tại Hàn Quốc được kịp thời, hiệu quả.

Thay mặt Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường khẳng định truyền thống hợp tác giáo dục – đào tạo giữa hai đơn vị trong nhiều năm qua đã tạo nên nhiều thành tích trong công tác giáo dục, đào tạo, hướng đến chất lượng và hiệu quả cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Với Biên bản ghi nhớ ba bên về hợp tác Giáo dục & Đào tạo vừa được ký kết giữa Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Hải Dương, Trường Đại học Sanmyung, Hàn Quốc và Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội sẽ là một lộ trình hợp tác toàn diện để mang lại những cơ hội học tập, du học, việc làm tốt nhất cho học sinh, sinh viên tỉnh Hải Dương.

Văn phòng đại diện HPC – Korea – Hàn Quốc

Địa chỉ: Room 201, Art View Building, Guwol-dong 1128-1, Namdong-gu, Incheon, Republic of Korea.

Điện thoại: (+82)032 -442 -7887

Phúc Huy

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...