Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcLãnh đạo HPC – KOREA tiếp đón Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế trường Đại học Konyang

Lãnh đạo HPC – KOREA tiếp đón Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế trường Đại học Konyang

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Thầy Bùi Quang Thịnh và TS Trần Hải Linh, Trưởng Văn phòng Đại diện HPC – KOREA, Thạc sỹ chuyên ngành Quản lý Hành chính công Bạch Ngọc Hùng – cán bộ của văn phòng đã tiếp đón ngài Kim Ju Ho, Viện trưởng Viện Hợp tác quốc tế, trường Đại học Konyang và thầy Jiyoon Cha, phụ trách mảng Quan hệ quốc tế của Viện.

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Konyang đã tặng quà chúc mừng Văn phòng Đại diện HPC – KOREA nhân dịp khai trương. Ngài Kim Ju Ho cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, vui mừng vì Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã rất kịp thời thành lập Văn phòng Đại diện HPC – KOREA ngay tại Hàn Quốc và đề nghị HPC chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, phát triển văn phòng đại diện tại nước ngoài. Hai bên cũng đã thảo luận về việc đặt văn phòng đại diện của trường Đại học Konyang và hợp tác đào tạo tiếng Hàn ngay tại trụ sở của Trường HPC tại Hà Nội.

Văn phòng Đại diện HPC – KOREA được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/3/2017. Có thể khẳng định đây là một nhịp nối quan trọng trong định hướng phát triển của nhà trường, để đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác và các trường Đại học, Cao đẳng tại Hàn Quốc. Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường đã đánh giá cao những nỗ lực hoạt động của văn phòng đại diện. Thầy bày tỏ sự tin tưởng vào sự phát triến của văn phòng đại diện trong các hoạt động mở rộng quan hệ giao lưu, hội nhập quốc tế, liên kết hợp tác đào tạo với các đối tác, các trường Đại học, cao đẳng tại Hàn Quốc, đồng thời là nơi kết nối, hỗ trợ cho du học sinh HPC.

Văn phòng đại diện HPC – Korea tại Hàn Quốc

Dưới sự điều hành của TS Trần Hải Linh, hiện đang là giảng viên trường Đại học Inha, Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Hàn Quốc, Văn phòng Đại diện HPC – KOREA sẽ là một cơ sở mới đại diện của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội đặt ngay tại Hàn Quốc, để tăng cường đẩy mạnh hoạt động thúc đẩy các dự án đào tạo, hợp tác đào tạo Hàn Quốc về Việt Nam. Hỗ trợ các chương trình giao lưu, trao đổi giữa trường Trung cấp Công  nghệ Bách khoa Hà Nội với các trường đối tác Hàn Quốc, cũng như tìm hiểu thị trường, nhu cầu đào tạo, việc làm của nước sở tại một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đồng thời, tạo thuận lợi trong liên lạc, trao đổi công việc, nắm bắt tình hình du học sinh của gia đình, nhà trường, cũng như tăng cường công tác phối hợp quản lý và hỗ trợ du học sinh của trường tại Hàn Quốc được kịp thời.

Văn phòng Đại diện HPC – Korea tại Hàn Quốc

HOTLINE ĐIỀU PHỐI VIÊN VĂN PHÒNG:

Lê Ngọc Sơn: (82) 010 4785 8692

Vũ Thị Thuận: (82) 010 3323 7614

Nguyễn Bá Cường: (82) 010 4269 5232

Vũ Thanh Tùng: (82) 010 7592 2268

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...