Lãnh đạo Công ty Celberus Visa & Consulting tới thăm và đề nghị hợp tác với HPC

Chiều 16/7/2022, ông IHM TAE GYOOM – Phó tổng Giám đốc Công ty Celberus Visa & Consulting cùng các nhân viên đã tới thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC).

Về phía trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Nhà trường; Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô đại diện các phòng ban Nhà trường.

Trước buổi làm việc, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Nhà trường đã dành thời gian dẫn Ông IHM TAE GYOOM cùng các nhân viên Công ty Celberus Visa & Consulting đi thăm giảng đường, ký túc xá, căng tin để thấy tận mắt cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi của Nhà trường.

Tại buổi làm việc, ông IHM TAE GYOOM – Phó tổng Giám đốc Công ty Celberus Visa & Consulting cho biết công ty ông chuyên về tư vấn và dịch vụ xuất nhập cảnh. Mỗi năm Công ty Celberus Visa & Consulting có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân sự kỹ thuật, quản lý điện và sơn phủ lớp vỏ tàu rất lớn tại Hàn Quốc với khoảng 2.000 nhân sự. Vì thế ông mong muốn được trao đổi hợp tác ngắn và dài hạn với HPC để có thể đáp ứng được nhu cầu nhân sự, đưa lao động có tay nghề sang Hàn Quốc làm việc.

Đáp lại lời đề nghị hợp tác, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Nhà trường rất hoan nghênh ông IHM TAE GYOOM và Công ty Celberus Visa & Consulting. Chủ tịch Hội đồng giáo dục Nhà trường cũng khẳng định, với cơ sở vật chất hiện có cũng như chất lượng giáo dục được khẳng định nhiều năm qua, Nhà trường có thể tự tin đào tạo nhiều lao động có tay nghề, đào tạo tiếng Hàn cho các lao động sang Hàn Quốc theo các điều kiện của Celberus Visa & Consulting.

Ngoài ra, trong buổi làm việc, Công ty Celberus Visa & Consulting và HPC có nhiều trao đổi khác về các chương trình hợp tác ngắn hạn, dài hạn cũng như việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý để sớm ký kết hợp tác, giúp sinh viên và nhiều người lao động có tay nghề tìm kiếm được nhiều việc làm hấp dẫn, ổn định tại Hàn. Công ty Celberus Visa & Consulting là công ty chuyên về tư vấn và dịch vụ xuất nhập cảnh có địa chỉ tại tầng 2, số 43, ngõ 4, Đồng Me, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2