Ký kết hợp tác giáo dục với Đại học Hannam Hàn Quốc

Ngày 28/12/2017, tại trường Đại học Hannam Hàn Quốc đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác giáo dục đào tạo giữa Trường Đại học Hannam Hàn Quốc và Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC). Đây là một sự kiện trong chuyến công tác Hàn Quốc từ ngày 26 - 31/12 của Ban giám hiệu Trường HPC.

Tới dự Lễ ký kết, đại diện trường Đại học Hannam có Giáo sư Duk Hoon Lee – Hiệu trưởng nhà trường và lãnh đạo các phòng ban.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tham dự Lễ ký kết có thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường; Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng; Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng và Đoàn cán bộ HPC.

Trường Đại học Hannam được thành lập từ năm 1956, tọa lạc tại thành phố Daejeon, là một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc với 10 trường đại học trực thuộc, 7 viện đào tạo sau đại học, 4 phòng và 58 khoa, 10 tổ chức hỗ trợ giáo dục, 32 viện nghiên cứu… Trường có cơ sở hạ tầng hiện đại với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào giảng dạy và nghiên cứu, mang đến cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng nhất. Rất nhiều Du học sinh quốc tế từ khắp các nước trên thế giới đã và đang học tập tại Hannam trong đó có Du học sinh Việt Nam. Hiện nay, trường Hannam đang hợp tác với 186 đơn vị đào tạo của 40 quốc gia.

Viện Hàn ngữ của Đại học Hannam được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Chương trình đào tạo tiếng Hàn của trường rất phù hợp với nội dung của kỳ thi Topik hàng năm. Trường luôn tạo ra một phong trào học tập vui vẻ và sôi nổi cho các du học sinh nước ngoài. Ngoài ra, đại học Hannam còn có khu ký túc xá riêng dành cho du học sinh và nhà trường luôn hỗ trợ kịp thời để các em có thể đăng ký lên học đại học tại trường.

Lãnh đạo Đại học Hannam phỏng vấn Du học sinh HPC ngày 30/10/2017

Hiện nay, rất đông Du học sinh HPC đang học tập tại Đại học Hannam. Các em luôn được nhà trường tạo những điều kiện thuận lợi trong học tập và sinh hoạt, được sự hỗ trợ từ Hội Du học sinh HPC tại Hàn Quốc. Với những nỗ lực trong học tập và rèn luyện, du học sinh HPC tại đại học Hannam luôn được nhà trường đánh giá cao.

Toàn cảnh Đại học Hannam

Dưới đây là hình ảnh của buổi Lễ ký kết:

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục HPC và Giáo sư Duk Hoon Lee – Hiệu trưởng trường Đại học Hannam ký kết biên bản hợp tác giáo dục

Du học sinh HPC đang học tập tại Đại học Hannam Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu trường