Khoa NNVH Hàn Quốc: Hội thi làm báo tường với nhiều tác phẩm độc đáo

BÁO TƯỜNG KHOA NGƯỜI TA TRI ÂN THẦY CÔ, MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO HÀN QUỐC 15/5 NỔI BẦN BẬT THẾ NÀY CƠ MÀ!

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Nhà giáo Hàn Quốc 15/5 và để tạo ra sân chơi gắn kết tập thể với không khí vui tươi, phấn khởi cũng như phát huy khả năng sáng tạo của các HPC’ers, Khoa NNVH Hàn Quốc đã tổ chức Hội thi làm báo tường.

Hội thi báo tường đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tập thể lớp. Sau 1 tuần lễ sôi nổi cùng nhau miệt mài “sáng tạo nghệ thuật”, các lớp đã cho ra đời các “tác phẩm” với cá tính của riêng mình để tri ân thầy cô giáo, hướng về truyền thống tôn sư trọng đạo.
Mỗi tác phẩm báo tường của mỗi tập thể lớp gồm nhiều thể loại phong phú, đa dạng như: thơ, truyện ngắn, truyện cười, ký sự, phóng sự, sưu tầm tranh ảnh theo chủ đề… Tác phẩm nào cũng được đầu tư công phu, trang trí đẹp, khoa học và có tính sáng tạo.
Chia sẻ về quá trình làm báo tường, bạn N.T.V, sinh viên khoa KHOA NN&VH HÀN QUỐC vui vẻ cho biết: “Làm báo tường giúp tụi em rèn luyện tính độc lập, sáng tạo. Đây cũng là dịp để chúng em được giao lưu, tạo mối quan hệ đoàn kết giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với quý thầy cô giáo. Đồng thời là dịp để chúng em bày tỏ tấm lòng tri ân đối với thầy cô của mình”.
Nào cùng admin dạo qua một vòng để thưởng thức các tác phẩm báo tường của sinh viên Khoa Hàn năm nay

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ