Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản tổ chức chương trình: Giao lưu trải nghiệm văn hóa 1 năm tại Nhật Bản

Vừa qua, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức chương trình GIAO LƯU TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA 1 NĂM TẠI NHẬT BẢN dành cho sinh viên K18 - K19.

Tham dự chương trình có Ngài Kim Dong Young – Chủ tịch Trường Nhật ngữ Jin Tokyo (Nhật Bản); cô Phạm Thị Hà – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản (HPC); cô Nguyễn Thị Thu Vân – Phó phòng Hợp tác quốc tế (HPC) cùng toàn thể giảng viên sinh viên ngành Tiếng Nhật.

Tại buổi giao lưu, Ngài Kim Dong Young – Chủ tịch Trường Nhật ngữ Jin Tokyo đã giới thiệu về chương trình “Giao lưu trải nghiệm văn hóa 1 năm tại Nhật Bản” với nhiều ưu thế hấp dẫn dành cho sinh viên HPC.

Ngài Kim Dong Young – Chủ tịch Trường Nhật ngữ Jin Tokyo

Ngài Kim Dong Young cho biết: Vấn đề nhân lực luôn là “bài toán lớn” trong chính sách phát triển kinh tế tại Nhật Bản. Với mối quan hệ hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực, Việt Nam đã và đang trở thành đối tác, nguồn cung ứng nhân lực quan trọng cho xứ sở mặt trời mọc. Là một trong top những trường đào tạo hàng đầu tại Nhật Bản, Trường Nhật Ngữ Jin Tokyo luôn mong muốn mang đến những cơ hội học tập, trải nghiệm tuyệt vời dành cho những bạn trẻ yêu mến Tiếng Nhật. Và HPC là một trong ba ngôi trường đào tạo ngôn ngữ Nhật Bản tại Việt Nam mà Trường Nhật ngữ Jin Tokyo tin tưởng hợp tác triển khai chương trình GIAO LƯU TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA 1 NĂM TẠI NHẬT BẢN.

Cũng trong buổi giao lưu, các em sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản HPC đã có cơ hội giao lưu, lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống, học tập và việc làm của du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản.

Chương trình đã diễn ra trong không khí hứng khởi của sinh viên ngành Tiếng Nhật đồng thời mang đến cho các em nhiều thông tin bổ ích về cơ hội học tập, phát triển bản thân với vị thế sinh viên HPC.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình: