Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật BảnĐào tạo Khoa NhậtKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản HPC được bình chọn đứng top đầu về chất lượng đào tạo?

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản HPC được bình chọn đứng top đầu về chất lượng đào tạo?

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản HPC được sinh viên bình chọn đứng top đầu về chất lượng đào tạo. 

Với lợi thế cơ hội việc làm lớn, chế độ đãi ngộ tốt, lĩnh vực công việc đa dạng, có thể học tập và làm việc xuyên biên giới, mức thu nhập cao, khả năng phát triển bản thân không giới hạn, ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản ngày càng có sức hút mạnh mẽ với GenZ.

Theo học ngành ngôn ngữ Nhật tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, (HPC), sinh viên được trang bị những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Nhật Bản.

Ngoài thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Nhật, sinh viên còn được trang bị thêm kiến thức chuyên ngành biên phiên dịch, thương mại, giảng dạy, và nhiều kiến thức bổ trợ khác như tiếng Nhật du lịch, tiếng Nhật báo chí, quan hệ kinh tế Việt Nam – Nhật Bản… để có thể làm việc trong các lĩnh vực khác nhau có sử dụng tiếng Nhật.

Sinh viên HPC còn được trang bị bài bản về kỹ năng mềm cơ bản, kỹ năng mềm nâng cao, năng lực CNTT, thái độ tích cực, tính kỷ luật và thói quen rèn luyện sức khoẻ suốt đời…

Đặc biệt, trong quá trình học, sinh viên còn được rèn luyện các nguyên tắc giao tiếp, ứng xử và thái độ làm việc chuyên nghiệp của người Nhật để có thể hòa nhập tốt khi làm việc tại các công ty Nhật Bản cũng như môi trường làm việc mang tính quốc tế.

Sở sĩ khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản HPC được bình chọn là top đầu về chất lượng đào tạo là bởi 6 lý do sau đây:

Chương trình đào tạo khác biệt, tối ưu hóa lộ trình chinh phục JLPT

Chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, đa dạng ngành nghề, đảm bảo cung cấp cho người học các kiến thức, kỹ năng có giá trị cốt lõi, bám sát nhu cầu của xã hội và xu hướng chung toàn cầu. Khi tốt nghiệp, cử nhân ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản của HPC sử dụng thành thạo tiếng Nhật theo các định hướng Biên phiên dịch, Tiếng Nhật thương mại…và lĩnh vực chuyên môn khác có sử dụng tiếng Nhật; có kỹ năng ứng xử văn hóa Nhật Bản, tư duy phản biện độc lập, kỹ năng dẫn dắt, khởi nghiệp…

Đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao

Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm, thân thiện, được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước với phương pháp giáo dục khai mở khả năng sáng tạo vô hạn của sinh viên.

Chuỗi sự kiện ngoại khóa và trải nghiệm sôi nổi giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực, sở trường, rèn luyện kỹ năng mềm, tích lũy kinh nghiệm thực tế, tiếp xúc với môi trường làm việc thông qua các hoạt động kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp, cơ quan có sử dụng tiếng Nhật.

Nhà trường có quan hệ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan giáo dục và doanh nghiệp Nhật Bản

Điều này mở ra “cánh cửa” việc làm rộng lớn dành cho sinh viên HPC..

Môi trường học tập năng động, sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Các phòng học đều được trang bị những công cụ hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, màn hình, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với bài học và tương tác với giảng viên.

Nhà trường cam kết 100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm

Xét học bạ vào Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản ngay hôm nay:

Hotline tư vấn: 0961 224 529

Link đăng ký trực tuyến: http://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...