Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc – trao tặng học bổng tốt nghiệp cho sinh viên K18

Ngày 14/1/2022 Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc tưng bừng tổ chức sự kiện trao học bổng tốt nghiệp dành cho các bạn sinh viên khóa K18 có thành tích xuất sắc trong kỳ thi Tốt nghiệp vừa qua.

Danh sách sinh viên nhận học bổng:

 Trong phát biểu khai mạc sự kiện TS Lê Đăng Hoan đã chia sẻ:
“Hiện nay, Khoa NN&VH Hàn Quốc HPC đã trở thành một trong những đơn vị có chất lượng đào tạo đầu ngành trong khối các trường Cao đẳng tại Miền Bắc về giảng dạy, nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Bên cạnh đó Khoa được nhiều cơ quan giáo dục quốc tế ưu ái; có đóng góp nhiều cho xã hội qua công tác đào tạo nguồn nhân lực.
Với trang bị đầy đủ về kỹ năng cá nhân, kỹ năng bổ trợ như khả năng giao tiếp, khả năng sáng tạo, năng lực nắm bắt và giải quyết vấn đề, năng lực tư duy. Thầy tin tưởng rằng sau khi ra trường các em sẽ phát huy được hết thế mạnh của mình để đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội. Các em có thể sử dụng tiếng Hàn như một công cụ hỗ trợ để học tập, nghiên cứu và làm việc ở môi trường cạnh tranh đa văn hóa”.

 Muốn xây nhà cao tầng thì cần có một nền móng vững chắc.

Khoa NN&VH Hàn Quốc HPC là nơi đã cho các bạn một nền tảng vững chắc, tạo đà phát triển bản thân khi ra trường. Một môi ngôi nhà với môi trường học tập năng động cũng như luôn thúc đẩy phát triển những kỹ năng mềm.
Admin chúc mừng các tân cử nhân đã đạt được học bổng.
Chúc các bạn luôn vững bước trên con đường đã chọn!

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ