Khoa Chăm sóc sắc đẹp tổ chức workshop online “Trang điểm và định hình phong cách”

Nối tiếp chuỗi workshop online, Khoa Chăm sóc sắc đẹp tiếp tục tổ chức buổi chia sẻ về làm đẹp trên nền tảng trực tuyến về make up do Thầy Nguyễn Mạnh Quân – Phó trưởng Khoa Chăm sóc sắc đẹp | Chủ nhiệm Bộ môn Makeup trực tiếp chia sẻ.

Thầy Nguyễn Mạnh Quân – Phó trưởng Khoa Chăm sóc sắc đẹp | Chủ nhiệm Bộ môn Makeup bật mí: “Bước đầu đây là một trong chuỗi các module workshop online cho sinh viên của khoa, giúp bổ trợ kiến thức cũng như định hướng cho các bạn sinh viên. Giữa thị trường sôi động và cạnh tranh khốc liệt của ngành làm đẹp, ban lãnh đạo khoa mong muốn sẽ chuẩn bị tâm lý vững vàng cho các bạn, kiên định với con đường đã chọn,. Bên cạnh đó mỗi buổi workshop online sẽ là kim chỉ nam để các bạn xây dựng thương hiệu cho chính mình.
Trong trang điểm xu hướng cũng là một yếu tố quan trọng, nhưng đừng đánh mất bản sắc chỉ vì ngoài kia đám đông họ như nào bạn cũng phải vậy. Quan trọng nhất, khi bạn biết đích xác bản thân bạn muốn gì, tình trạng da của bạn thế nào, sản phẩm nào phù hợp với bạn. Thì sau này các bạn mới có thể áp dụng với chính những khách hàng của mình trong quá trình trang điểm.
Buổi workshop online của khoa chắc chắn sẽ là bệ phóng cho các bạn sinh viên trong quá trình đến với Ngành làm đẹp, thầy bật mí vậy thôi, cùng đón chờ buổi workshop online thầy vào thứ 7 tuần này nhé!”.
Thông tin buổi workshop online:
  • Thời gian: 14h00 ngày 18/9/2021
  • Nền tảng: Zoom Meeting
  • Giảng viên: Nguyễn Mạnh Quân

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Để đăng ký học ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh Youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ