Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTuyển sinh - Đào tạoChăm sóc sắc đẹpKhoa Chăm sóc Sắc đẹp tổ chức Hội thảo “6 bước xây dựng doanh nghiệp thành công và ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào điều trị mụn và lão hóa”

Khoa Chăm sóc Sắc đẹp tổ chức Hội thảo “6 bước xây dựng doanh nghiệp thành công và ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào điều trị mụn và lão hóa”

Hội thảo nhằm cập nhật công nghệ mới trong điều trị mụn Plasama lạnh và cập nhật kiến thức các bước xây dựng doanh nghiệp phát triển thành công cho các em sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp; cũng như hỗ trợ các đơn vị spa cập nhật thêm kiến thức.

Hội thảo có sự hiện diện của TS. Đỗ Hoàng Tùng – Phó Giám đốc Trung tâm Vật lý Kỹ thuật – Viện Vật lý thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; Ông Bùi Cao Sơn – Giám đốc Actioncoach Sota, giám đốc vùng 3 BNI Việt Nam; các chuyên gia, chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp; Ban lãnh đạo cùng các cán bộ giảng viên và toàn thể các em sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Chăm sóc Sắc đẹp là một ngành dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Đây được coi là nghề của “những nhà nghệ thuật sáng tạo trên cơ thể con người”. Với hình thức ứng dụng đa dạng và mức thu nhập hấp dẫn, ngành Chăm sóc sắc đẹp hiện thu hút lượng lớn sinh viên theo học tại HPC. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Trường tự tin mang đến môi trường học tập thuận lợi nhất cho sinh viên. Đặc biệt, HPC còn đào tạo song song tiếng Hàn dành cho sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp. Đây là cơ hội mở, giúp sinh viên nhà trường có thêm vốn ngoại ngữ, tăng cơ hội việc làm trong thời đại toàn cầu hóa.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Chăm sóc sắc đẹp là ngành học đào tạo những “nhà nghệ thuật”. Đây cũng là nền tảng cho những bạn trẻ thích làm chủ, thích kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Để trở thành những chuyên gia hay những nhà kinh doanh tài ba trong lĩnh vực này, các em phải luôn không ngừng trau dồi tri thức và đạo đức.

Hội thảo “6 bước  xây dựng doanh nghiệp thành công và ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào điều trị mụn và lão hóa” là một chương trình hữu ích mà nhà trường tổ chức nhằm giúp sinh viên Khoa Chăm sóc Sắc đẹp nâng cao kiến thức và kỹ năng ngành nghề của mình. Tin rằng, với những kinh nghiệm, kiến thức mà các chuyên gia chia sẻ, các em sẽ thêm vững tin vào lựa chọn ngành học của mình. Từ đó, phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong học tập cũng như cuộc sống.

TS. Đỗ Hoàng Tùng giới thiệu về công nghệ Plasma

Tại Hội thảo, các em sinh viên đã được TS. Đỗ Hoàng Tùng giới thiệu về công nghệ plasma – một công nghệ tiên tiến ứng dụng hiệu quả trong điều trị các vết thương hở miệng, trị mụn, nám, tàn nhang,… Công nghệ này không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong giới thẩm mỹ mà còn được nhiều bệnh viện, cơ sở y tế sử dụng bởi những lợi ích tuyệt vời của nó.

Trải nghiệm thực tế công nghệ Plasma

Cũng trong Hội thảo, Ông Bùi Cao Sơn – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp đã có những chia sẻ thú vị dành cho sinh viên về 6 bước để xây dựng một doanh nghiệp thành công. Ông Sơn cho rằng, đội ngũ nhân viên chính là mắt xích quan trọng nhất dẫn đến thành công của doanh nghiệp, đồng thời họ cũng chính là khách hàng của chủ doanh nghiệp đó. Một doanh nghiệp được đánh giá là thành công khi tất cả các thành viên trong doanh nghiệp hoạt động vì mục tiêu chung mà chủ doanh nghiệp đó đề ra một cách năng suất và đem lại hiệu quả cao nhất.

Ông Bùi Cao Sơn chia sẻ về 6 bước để xây dựng doanh nghiệp thành công

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...