Khoa Chăm sóc Sắc đẹp HPC trao tặng phần thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập online tốt

Vừa qua Khoa Chăm sóc Sắc đẹp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng phần thưởng khích lệ tinh thần học tập cho các sinh viên K19 có thành tích học tập online tốt, trong thời gian nghỉ học phòng chống dịch Covid - 19.

Chăm sóc Sắc đẹp là một trong những khoa đào tạo mũi nhọn của HPC. Đây cũng là một khoa tiêu biểu, luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào do nhà trường tổ chức, phát động. Trong thời gian đại dịch có những diễn biến phức tạp, sinh viên không thể đến lớp, thầy trò khoa Chăm sóc Sắc đẹp đã cùng nhau triển khai chương trình học online do nhà trường tổ chức vô cùng hiệu quả.

Đánh giá về những kết quả trong công tác giảng dạy, học tập của Khoa Chăm sóc Sắc đẹp thời gian qua, cô Lê Kiều Duyên – Trưởng khoa cho biết: Tưởng rằng rất khó để triển khai chương trình dạy học online với khoa Chăm sóc Sắc đẹp, nhưng trên tinh thần “học tập tốt cũng là một chiến tuyến chống lại dịch Covid – 19”, cán bộ, giảng viên khoa Chăm sóc Sắc đẹp đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng hệ thống bài giảng phù hợp với điều kiện học online. Và rất vui mừng khi toàn thể sinh viên trong khoa đã tích cực hưởng ứng và học tập vô cùng chăm chỉ. Thêm vào đó, để thúc đẩy tinh thần học tập của các em sinh viên, chúng tôi đã tổ chức phong trào thi đua học tập tốt tới các em sinh viên.

Dựa trên những tiêu chí đánh giá cụ thể trên mọi phương diện học tập, Khoa Chăm sóc Sắc đẹp đã lựa chọn ra các cá nhân và 1 tập thể có thành tích học tập tốt nhất để trao tặng các phần quà giá trị. Đây là những bộ mỹ phẩm để phục vụ cho việc nâng cao thực hành của chính sinh viên.

“Em rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được phần thưởng dành cho sinh viên có thành tích học tập online xuất sắc nhất. Em xin chân thành gửi lời cảm ơn tới nhà trường, đặc biệt là các thầy cô khoa Chăm sóc Sắc đẹp đã luôn quan tâm chỉ dạy chúng em các kiến thức nghề nghiệp và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Giải thưởng lần này là nguồn động lực lớn để em tiếp tục phấn đấu học tập nhiều hơn nữa. Em cũng hi vọng, toàn thể sinh viên trong khoa sẽ cùng nhau nỗ lực học tập để đạt những mơ ước của bản thân sau khi tốt nghiệp”. – Sinh viên Phạm Thị Minh Hằng, Lớp CSSĐ 01 bày tỏ. 

Chúc mừng những kết quả tích cực mà thầy trò Khoa Chăm sóc Sắc đẹp đã đạt được trong thời gian qua. Tin rằng với sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng tinh thần phấn đấu, học hỏi không ngừng của các em sinh viên, Khoa Chăm sóc Sắc đẹp HPC sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.