Khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC rộn ràng bước vào kỳ thi kết thúc học kỳ

Sau chặng đường dài miệt mài học tập và rèn luyện tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, kỳ thi tốt nghiệp là sự kiện quan trọng bậc nhất đối với mỗi sinh viên đánh dấu một bước ngoặt lớn – kết thúc khoảng thời gian đèn sách với nhiều hoài bão và mơ ước.

Tại Trường thời điểm này, sinh viên khóa K19 đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng để chuẩn bị tốt nghiệp. Với kiến thức chuyên ngành, nghiệp vụ chuyên môn đã được thầy cô đào tạo tại HPC, admin tin tưởng kỳ thi sẽ là đòn bẩy có sức bật rất lớn để các bạn vươn xa, tiến sâu vào lĩnh vực làm đẹp. Trong buổi thi vừa qua còn có sự tham gia của các vị giám khảo chấm thi đặc biệt. Đó là các anh chị ‘nhà đài’ đến từ Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Khoa Chăm sóc sắc đẹp HPC sẽ tiếp tục tạo nên một ‘CÚ HÍCH LỚN’ trên sóng truyền hình Quốc gia. Cùng admin chờ ngày chương trình được ‘LÊN SÓNG’ nhé. Còn bây giờ chúng mình cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất trong buổi thi của khoa nào.

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Để đăng ký học ngành Chăm sóc sắc đẹp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh Youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ