Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiện“Khoá 20 là một phần không thể thiếu làm nên thương hiệu HPC”

“Khoá 20 là một phần không thể thiếu làm nên thương hiệu HPC”

 

Đó là khẳng định của thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, tân kỹ sư thực hành khoá 2020-2023 diễn ra tại Nhà hát quân đội, ngày 24/10/2023.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục HPC  chúc mừng tân cử nhân, tân kỹ sư 

Ngày hôm nay, 1408 tân cử nhân và kỹ sư thực hành của 14 chuyên ngành khoá 20 HPC đã được trao bằng tốt nghiệp.

Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó chủ tịch Hội đồng Giáo dục HPC trao bằng cho tân cử nhân

Là một niên khóa đặc biệt, gắn bó với HPC trong những thời điểm khó khăn nhất của đại dịch Covid-19 nhưng khóa 20 lại là thế hệ sinh viên tốt nghiệp với tỉ lệ bằng xuất sắc, bằng giỏi cao nhất từ trước đến nay. Trải qua những thử thách khắc nghiệt của dịch bệnh Covid -19, phải thích ứng với phương pháp học tập mới, phải học online và sinh viên phải nỗ lực hơn rất nhiều, sinh viên khoá 20 HPC đã không ngại khó, ngại khổ, vượt qua rất nhiều khó khăn trong học tập, trong cuộc sống để có được kết quả này.

Sinh viên khoá 20 là một phần không thể thiếu làm nên thương hiệu của HPC

Thêm một thế hệ sinh viên trưởng thành từ mái trường HPC với đầy đủ Tâm – Tài – Trí – Đức, một thế hệ sinh viên mang trong mình màu sắc, cá tính riêng biệt của thế hệ gen Z trẻ trung, bản lĩnh và thích chinh phục đã trở thành một phần không thể thiếu của lịch sử HPC, làm nên thương hiệu của HPC như khẳng định của thầy Bùi Quang Thịnh.

Chia sẻ niềm vui với các em và gia đình, thầy Thịnh cho biết đã rất hài lòng khi thấy thực sự trưởng thành, không chỉ chuyên môn nghề nghiệp mà quan trọng hơn trưởng thành về bản lĩnh, chí hướng và những giá trị tốt đẹp từ trải nghiệm Thực học – Thực hành – Thực nghiệp và đời sống sinh viên HPC nhiều màu sắc.  

Các em có quyền tự hào về sự trưởng thành đó, có quyền tự hào về chặng đường các em đã đi qua, tự hào vì đã tốt nghiệp, nhận bằng cử nhân, kỹ sư chuyên ngành tại ngôi trường HPC mà các em đã chọn. Các em vững tin mở cánh cửa bước vào cuộc sống mới và có quyền ngẩng cao đầu, kiêu hãnh khi nhắc nhớ về những tháng năm học tập tại ngôi trường này.

Lãnh đạo HPC trao bằng cho tân cử nhân, tân kỹ sư

Hãy phát huy trí tuệ, bản lĩnh của sinh viên HPC

Nhân dịp đặc biệt này, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Thịnh gửi lời cảm ơn chân thành đến quý phụ huynh và gia đình của các em – không có sự hy sinh, chăm sóc của những người cha, người mẹ và các thành viên trong gia đình, các em sẽ không có được kết quả ngày hôm nay. Thầy Thịnh cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên Nhà trường đã vượt qua những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy, hết lòng hỗ trợ sinh viên trong mọi hoạt động; Gửi lời tri ân đến các đối tác là tổ chức, doanh nghiệp về sự gắn bó, hợp tác, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua.

Sinh viên HPC tri ân thầy cô

Thầy Thịnh nhắn nhủ tân cử nhân HPC: “Tốt nghiệp cũng đồng nghĩa với việc các em sẽ bước vào chặng mới của cuộc đời với nhiều cơ hội và cả thách thức. Các em hãy luôn thắp sáng và giữ lửa ước mơ, phát huy trí tuệ, bản lĩnh của sinh viên HPC, tận hiến để tạo lập một cuộc sống tốt đẹp như mình mong muốn. Thầy có niềm tin chắc chắn rằng, tất cả các em bước vào đời từ HPC đều có ý chí vươn lên và sẽ đến được chân trời mơ ước của chính các em. Với kiến thức, kỹ năng, tư duy sáng tạo và bản lĩnh được vun bồi mỗi ngày, các em nhất định sẽ thành công. Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn tự hào về các em”.

“Thầy mong những cánh chim đại bàng dù bay về phương trời nào thì chúng ta vẫn là một vòng tròn kết nối yêu thương và mạnh mẽ. Bất cứ khi các em cần đến sự tư vấn, hỗ trợ, động viên, thầy cô HPC luôn ở đây đồng hành cùng các em” – thầy Thịnh ân cần căn dặn sinh viên HPC.

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...