Đăng ký học Tiếng Hàn thi chứng chỉ EPS – KLPT tại HPC: Cơ hội lớn hiện thực hóa ước mơ

Người lao động có nguyện vọng đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc (EPS) cần phải tham dự và đạt yêu cầu qua kỳ thi tiếng Hàn (EPS - KLPT) do Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc tổ chức theo ủy quyền của Bộ Lao động Việc làm Hàn Quốc. Chỉ những người đã đạt yêu cầu qua kỳ thi tiếng Hàn mới đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhận được Bộ giáo trình mới nhất về đào tạo chứng chỉ EPS – Topik được gửi về từ Bộ Lao động việc làm Hàn Quốc

Kỳ thi EPS- KLPT diễn ra hàng năm và được tổ chức bởi Bộ Lao Động Việc làm Hàn Quốc và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam nhằm đánh giá năng lực tiếng Hàn của người lao động. Nếu bạn muốn có chứng chỉ EPS thì không có cách nào khác là phải ghi danh và tham dự kỳ thi EPS – KLPT. Để có thể vượt qua được bài thi một cách trọn vẹn thì điều quan trọng là phải trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết về năng lực Hàn ngữ. Chính bởi vậy, lựa chọn một khóa học đáp ứng đúng yêu cầu, tính chất của chứng chỉ EPS- KLPT, là điều bạn phải tuyệt đối quan tâm. Nếu chọn sai khoá học thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ đi chệch mục tiêu. Tham gia khoá học đào tạo chứng chỉ EPS- KLPT tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC), với những giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy, có phương pháp đào tạo “chuẩn Hàn ngữ” sẽ giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa ước mơ của mình

Chọn thi chứng chỉ EPS – KLPT tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC)

Để phục vụ cho người lao động tham gia kỳ thi tiếng Hàn EPS tổ chức vào tháng 12/2017. Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội – Trường duy nhất đào tạo Trung cấp chính quy ngành Tiếng Hàn tại Miền Bắc, và là trường đào tạo tiếng Hàn EPS – KLPT hiệu quả, chuyên nghiệp tại Việt Nam – chính thức mở khoá đào tạo tiếng Hàn Quốc chất lượng cao với một số điểm nổi bật như sau:

  1. Đào tạo theo giáo trình mới nhất của Bộ Lao động Việc làm Hàn Quốc cấp. Đây là bộ giáo trình dạy tiếng Hàn mới nhất mà Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội áp dụng giảng dạy cho người lao động.

Giảng viên Trần Thị Thanh Mai, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc giới thiệu về Bộ giáo trình mới nhất của Bộ Lao động Việc làm Hàn Quốc với các sinh viên của Trường

2. Thế mạnh của trường là Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, một cơ sở đào tạo duy nhất tại Hà Nội được cấp bằng Trung cấp chính quy Tiếng Hàn. Những năm qua, trường đã đón nhận rất đông các học sinh, sinh viên trên cả nước theo học. Các giảng viên, đặc biệt là các thầy, cô giáo người Hàn Quốc của khoa là những người thầy tận tâm với nghề, trách nhiệm với học trò. Với phương pháp đào tạo bài bản, nội dung giảng dạy đa dạng, phong phú về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, nên các tiết học luôn hấp dẫn, lôi cuốn sinh viên. Chính vì thế, khi đăng ký tham gia khóa đào tạo chứng chỉ EPS – KLPT tại trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lựa chọn của mình, để giúp bạn có được tấm vé thông hành tới làm việc tại Hàn Quốc.

Thầy Kang Yong Suk, giảng viên tiếng Hàn của trường trong một tiết học

3. Với phương pháp giảng dạy đa dạng, phong phú, rèn luyện các kỹ năng cần thiết, tạo tâm lý vững vàng cho học viên trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Học viên sẽ được tham gia thi thử liên tục tối thiểu 15 lần theo quy chuẩn EPS – KLPT của Hàn Quốc.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc

4. Trong quá trình học chứng chỉ EPS – KLPT tại trường, học viên sẽ được định hướng đăng ký ngành nghề theo năng lực, nên khi tham gia dự tuyển sẽ đảm bảo tỉ lệ đỗ cao nhất cho người lao động.

5. Với đội ngũ thầy cô có kinh nghiệm trong công tác tư vấn, người lao động sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ cách thức làm thủ tục hồ sơ tại các Sở LĐTB & XH theo quy định.

Với những ưu thế nổi bật khi tham gia kỳ thi chứng chỉ EPS – KLPT tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, người lao động có thể tham gia đăng ký khóa học đào tạo tiếng Hàn ngay từ bây giờ:

  1. Điều kiện dự thi:

– Từ 18 đến hết 39 tuổi

– Không có tiền án, tiền sự;

– Chưa từng bị trục xuất hoặc buộc phải xuất cảnh khỏi Hàn Quốc;

– Không bị cấm xuất cảnh Việt Nam ;

– Không bị viêm gan B, mù mầu, các bệnh lây nhiễm ( lậu, giang mai, HIV… )

Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc với tiết mục múa truyền thống Hàn Quốc Onara

2. Chương trình đào tạo:

Học viên được đào tạo theo giáo trình dành cho lao động xuất khẩu mới nhất của Bộ Lao động Việc làm Hàn Quốc năm 2017

Thời gian học:

Sáng: (7h30 – 11h30)

Chiều: (13h30 -17h)

Thông tin liên hệ:

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Địa chỉ: 18-20/322 Nhân Mỹ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tư vấn trực tuyến : 0961224529 – Cô Thương Huyền – Phòng Công tác Học sinh Sinh viên.

Kỳ thi EPS- KLPT diễn ra hàng năm và được tổ chức bởi Bộ Lao Động Việc làm Hàn Quốc và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Việt Nam nhằm đánh giá năng lực tiếng Hàn của người lao động. Mục đích của EPS – KLPT là đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Hàn đối với những người lao động ở mức độ cơ bản. Khi sinh hoạt và làm việc tại Hàn Quốc, người lao động nước ngoài sẽ dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, người lao động cũng hiểu biết đươc sự an toàn lao động và những qui định hay những bất lợi nào đó trong công việc.

Bài thi EPS là một bài thi trắc nghiệm trên giấy với 50 câu hỏi đánh giá 2 kỹ năng chính là nghe hiểu và đọc hiểu. Điểm tối đa cho bài thi này là 200 điểm. Tuy nhiên, tuỳ từng ngành nghề cũng như tuỳ từng đợt thi tuyển trong năm mà mức điểm chuẩn ở mỗi giai đoạn là khác nhau. Thời gian thi dành cho mỗi kỹ năng được phân bổ là 30 phút nghe, 40 phút đọc hiểu trên tổng thời gian là 70 phút.