Khác biệt khi học ngành Lập trình Phần mềm tại HPC

Xuất phát từ thực tiễn xã hội, những năm qua Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã đẩy mạnh đào tạo cử nhân Lập trình Phần mềm theo hướng tiêu chuẩn hóa chất lượng, tập trung nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho sinh viên. Vậy khác biệt khi học ngành Lập trình phần mềm tại HPC với các trường Cao đẳng khác là gì? Cùng chúng mình tìm hiểu trong khuôn khổ bài viết này nhé! 

04 lợi thế dành riêng cho sinh viên HPC khi ngành Lập trình phần mềm nhất định bạn phải biết:

Thời gian học được rút ngắn

Có thể bạn chưa biết, khung chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được học rút ngắn. Chỉ với 2,5 – 3 năm học (trong đó có 6- 12 tháng thực tập hưởng lương), sinh viên đã hoàn thành xong chương trình hệ cao đẳng chính quy theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục đề ra.

Hoàn thành chương trình học sớm, đồng nghĩa với việc các bạn sẽ có gấp đôi cơ hội so với các bạn trẻ khác. Trong khi bạn bè cùng trang lứa vẫn còn phải hoàn thành thêm 1-2 năm nữa cho chương trình đại học thì bạn đã có thể tự tin làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. 

Khung chương trình đào tạo bài bản

Bạn lo lắng, liệu bản thân có đủ năng lực để tiếp thu kiến thức? Đừng lo chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên thực tế người học. Bạn sẽ được đào tạo từ A – Z các kiến thức, kỹ năng về lập trình. 

So với giáo trình hiện nay mà các trường khác đang học: Lượng kiến thức quá đồ sộ, lan man; Giáo trình chậm cập nhật và phải mất rất nhiều thời gian cho các học phần về kiến thức chung của nhiều ngành học khác mới được vào học chuyên ngành mình thích. Chương trình đào tạo của HPC có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên.

Từ “một tay mơ” công nghệ, sau 2-3 năm rèn luyện chăm chỉ tại HPC, bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí quản lý của hàng loạt những công ty lớn.

Với kim chỉ nam “Thực học – Thực hành – Thực nghiệp”, nhà trường đào tạo cho sinh viên được học tập gắn liền với thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đặc biệt chú trọng đào tạo những kỹ năng mà doanh nghiệp cần, bên cạnh đó là những xu hướng mới nhất từ thế giới.

Môi trường học tập đáng mơ ước

Học Lập trình phần mềm tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, sinh viên sẽ được chọn các bộ môn lập trình chuyên sâu đều là những công việc xã hội đang khát nhân lực, chẳng hạn:

✔ Website programming: Lập trình trang web

✔ System programming language: Lập trình hệ thống

✔ Fundamental Database: Lập trình Database

✔ Game Development: Lập trình Game

✔ Mobile Developer: Lập trình Mobile

Ngoài đào tạo chuyên ngành, HPC còn đào tạo chương trình cử nhân đặc biệt gắn với cung ứng nguồn nhân lực làm việc tại Nhật Bản. Sinh viên ngành đăng ký chương trình sẽ được học song song tiếng Nhật trong 5 học kỳ, đạt trình độ N2, N3 tiếng Nhật (chuẩn 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết). 

Cam kết việc làm 

Trong suốt 20 năm phát triển hợp tác trong nước và quốc tế, HPC đã ký kết về chiến lược phát triển nhân lực dài hạn với hệ thống đối tác về CNTT. Nhà trường đảm bảo sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và có cơ hội thực tập hưởng lương ngay từ năm nhất. 

ĐĂNG KÝ HỌC NGÀNH LẬP TRÌNH PHẦN MỀM

Để đăng ký học Ngành Lập trình phần mềm tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ