Hướng dẫn học sinh, sinh viên ở các vùng có Dịch thực hiện kế hoạch học tập học kỳ II, năm học 2020 – 2021

Căn cứ công văn số 572/UBND - KGVX của UBND TP Hà Nội, ngày 27/02/2021; Thực hiện văn bản số 1006/SLĐTBXH-DN của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, ngày 01/3/2021 về việc cho học sinh, sinh viên đi học trở lại, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội thông báo Hướng dẫn học sinh, sinh viên ở các vùng có Dịch thực hiện kế hoạch học tập học kỳ II, năm học 2020 - 2021

Theo đó, các em HSSV có hộ khẩu thường trú hoặc đang sinh sống tại các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng như sau:

  1. Học sinh, sinh viên có hộ khẩu thường trú hoặc đang sinh sống tại các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng đã lên Hà Nội và đạt điều kiện an toàn về phòng, chống dịch Covid-19 thì được đến trường học tập bình thường từ ngày 08/3/2021.
  2. Học sinh, sinh viên ở vùng có dịch Covid-19 muốn lên Hà Nội học thì phải tuân thủ theo quy trình kiểm dịch, bao gồm:

– Phải có giấy chứng nhận âm tính với SARS-CoV-2 theo quy định;

– Khi HSSV lên Hà Nội cần:

+ Khai báo y tế trên trang thông tin của Bộ Y tế; Cài đặt ứng dụng Bluezone

+ Khai báo với phường sở tại về lịch trình di chuyển của bản thân;

+ Tự cách ly tại nơi ở 14 ngày (đối với HSSV ở 4 địa phương của tỉnh Hải Dương, gồm: TP. Hải Dương, TX. Kim Môn, huyện Kim Thành và Cẩm Giàng);

– Khi đến trường HSSV phải quét mã QR hoặc nộp tờ khai y tế theo quy định.

  1. Đối với những HSSV ở vùng có dịch Covid-19 không lên Hà Nội được, Nhà trường có phương án tổ chức dạy học trực tuyến để đảm bảo chương trình và tiến độ học tập (thời khóa biểu học trực tuyến HSSV sẽ được Khoa thông báo trực tiếp), yêu cầu HSSV chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để học tập online.
  2. Nhà trường đề nghị Lãnh đạo các khoa, Giáo viên chủ nhiệm lớp triển khai thông báo này tới tất cả HSSV đơn vị mình phụ trách; Đồng thời theo dõi, nhắc nhở các em thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.
CHIA SẺ