HPC’ers tham gia huấn luyện tháo lắp và bắn súng

Chào mừng các bạn đã trở lại với chuyên mục Học kỳ Quân sự 2021 tại Thành phố Cảng xinh đẹp Hải Phòng, hôm nay các HPC’ers đang được huấn luyện kỹ năng gì?

Những ngày cuối tháng 10 bước vào tuyến bắn khi mặt trời đứng bóng, gió nhẹ thổi mà cả thao trường vẫn nóng như chảo lửa, mỗi lần giương súng, đường ngắm cứ nhòe đi. Hôm nay sinh viên HPC tham gia huấn luyện:
  • Kỹ thuật bắn súng tiểu liên AK và súng trường CKC
  • Kỹ thuật tháo lắp súng

Nhớ lời dặn dò của Trung đội trưởng, các binh nhì bình tĩnh chuyển hướng nhìn vào những đám cỏ xanh trước đầu nòng súng cho dịu mắt rồi tiếp tục kề vai, áp má, nín thở, bóp cò.

“Đạn” nổ giòn, tất cả các tân binh hàng đầu tiên đều bắn trúng mục tiêu, đạt điểm giỏi, tất các binh nhì khác lần lượt lên vị trí bắn, ai cũng phấn khởi vì lần đầu được trải nghiệm bắn súng tiểu liên.
Với tinh thần “vượt nắng, thắng mưa” và “thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu”, các tân binh HPC đã hăng say luyện tập, rèn luyện, thực hiện thành thục từng động tác kỹ, chiến thuật…

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

 

CHIA SẺ