Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcHPC hợp tác với Hàn Quốc đào tạo 3 ngành

HPC hợp tác với Hàn Quốc đào tạo 3 ngành

Ngày 13 và 14/9/2023, thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có chuyến thăm làm việc tại Trường Cao đẳng Woosong (WSC) theo lời mời của Hiệu trưởng Dal-Yeong Lee.

Thầy Bùi Quang Thịnh (trái), Chủ tịch Hội đồng Giáo dục HPC và lãnh đạo WSC thảo luận về các chương trình hợp tác

Thống nhất kế hoạch và phương thức đào tạo 3 ngành

Lãnh đạo 2 trường đã thảo luận về các chương trình hợp tác đặc biệt trong thời gian tới, trong đó có chương trình hợp tác đào tạo và cấp bằng trình độ cao đẳng đối với 3 ngành học: Công nghệ Ô tô, Thiết kế đồ họa và Chăm sóc sắc đẹp.

Hai bên thống nhất cao về phương thức đào tạo

Sinh viên tham gia chương trình này sẽ theo học tiếng Hàn và các môn chuyên môn năm thứ nhất tại HPC – Việt Nam và học phần chuyên môn còn lại tại WSC – Hàn Quốc. Thời gian đào tạo tại HPC hoặc WSC linh hoạt tùy thuộc vào năng lực tiếng Hàn của sinh viên.

Sau hai phiên làm việc, lãnh đạo hai trường đã có sự thống nhất cao về kế hoạch và phương thức hợp tác đào tạo.

Chương trình hợp tác mở ra cơ hội mới cho sinh viên HPC

Đây là chương trình hợp tác đặc biệt chưa từng triển khai trong 7 năm hai trường hợp tác từ 2016-2023, mở ra cho sinh viên HPC nhiều cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, đồng thời đánh dấu bước phát triển không ngừng của HPC trong mở rộng quan hệ hợp tác đào tạo với các trường nước ngoài uy tín hàng đầu khu vực châu Á.

Đoàn công tác của HPC đã thăm cơ sở thực hành ngành Công nghệ Ô tô, Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế đồ họa và phòng quay dựng media của WSC.

Trường Cao đẳng Woosong tọa lạc tại thành phố Daejeon, Dong-gu (Hàn Quốc) nằm trong danh sách Top 1% do Chính phủ Hàn Quốc ban hành năm 2020.

Cao đẳng Woosong đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục Hàn Quốc, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc chứng nhận Chất lượng giáo dục xuất sắc và Chứng nhận giáo dục Quốc tế IEQAS.

Các bạn 2k5 đừng bỏ lỡ những chỉ tiêu vàng cuối cùng vào HPC để chớp lấy cơ hội theo học các chương trình hợp tác của HPC với Hàn Quốc nhé. Hãy đăng ký xét tuyển online tại link này: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/ Bạn cũng có thể gọi Hotline: 0961 224 529 để được hướng dẫn chi tiết. 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....