HPC được đánh giá là “Trường Cao đẳng chất lượng nhất miền Bắc”

Trong nhiều năm trở lại đây, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) liên tục đứng đầu các bảng bình chọn Top các trường Cao đẳng tốt nhất miền Bắc và Top các trường có cơ hội việc làm cao nhất Việt Nam. Kết quả được bình chọn bởi các đơn vị, tổ chức và các website uy tín.

Song song với việc lựa chọn trường có chất lượng đào tạo tốt nhất, việc đảm bảo sau khi ra trường có việc làm cũng là một trong những vấn đề được các bạn sinh viên và phụ huynh quan tâm. Vậy tại sao HPC lại đứng đầu trong tốp các trường Cao đẳng tốt nhất và có cơ hội việc làm cao nhất miền Bắc? Cùng chúng mình khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Một trong những trang web bình chọn HPC đứng ở vị trí cao nhất trong hệ thống các trường Cao đẳng. Xem chi tiết tại đây.

Những lý do HPC được bình chọn đứng đầu danh sách

20 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã khẳng định vị thế là đơn vị giáo dục trọng điểm của khối các trường Cao đẳng Quốc gia. Trường chỉ tập trung đào tạo những ngành nghề mà xã hội đang cần, bên cạnh đó còn khuyến khích sinh viên học song bằng về ngôn ngữ Hàn, Trung, Nhật, Anh, Đức. Đặc biệt, HPC là trường Cao đẳng đầu tiên của miền Bắc đào tạo chính quy và chuyên sâu Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc. 

Đội ngũ giảng viên của nhà trường là các Giáo sư – Tiến sĩ – Thạc sĩ, các chuyên gia… có uy tín trong ngành, có nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là giàu trải nghiệm thực tế tại các môi trường doanh nghiệp. Trường là một trong những đơn vị đầu tư hệ thống cơ sở vật chất bài bản nhất trong hệ thống các trường Cao đẳng trên toàn quốc.

Tỷ lệ thực hành của sinh viên được ưu tiên lên đến trên 70%. Chính vì vậy sinh viên HPC sẽ có cơ hội được cọ xát nhiều hơn với ngành nghề mình đã chọn. Vững ngành – giỏi nghề chính là những gì mà các doanh nghiệp hay tập đoàn lớn tìm kiếm ở thị trường nhân lực. 

Với bề dày 20 năm phát triển mạng lưới đối tác, HPC đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với rất nhiều đối tác trong nước và quốc tế. Với lợi thế đó, sinh viên sẽ có cơ hội tham gia thực tập hưởng lương từ năm nhất và được cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp. 

Nhạy bén với sự xê dịch không ngừng của nền kinh tế thị trường, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ưu tiên đào tạo các ngành mà xã hội đang “khát” nhân lực, cam kết 100% sinh viên sau khi ra trường: Học là có việc làm ngay. Tại HPC, nhà trường đã thành lập Bộ phận Đối ngoại doanh nghiệp, không chỉ tạo cơ hội việc làm cho các em trong và sau khi ra trường, mà còn tìm kiếm nguồn tài trợ để đầu tư kinh phí cho các dự án khởi nghiệp khả thi của sinh viên.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được nhiều blogger, TikToker uy tín đánh giá đứng đầu các bảng xếp hạng.

Trường HPC đáp ứng các tiêu chí đánh giá khắt khe

Các tiêu chí bình chọn của các bảng xếp hạng đều rất khắt khe đến từ các nhà quản lý, phụ huynh, sinh viên, các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế. Các tiêu chí này được dựa trên chất lượng đào tạo, trình độ – năng lực giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy, khả năng đáp ứng công việc của sinh viên cũng như các kỹ năng mềm của người lao động.

Có thể thấy, hiện nay, nhân sự chất lượng cao do HPC đào tạo đều được đánh giá cao từ phía các đối tác trong nước và quốc tế của nhà trường. Những đối tác lớn như: Vinpearl; Samsung; LG Display, FLC… đã ký kết thỏa thuận hợp tác tạo cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên HPC. Ngoài ra, những năm gần đây các đối tác lớn luôn ghi nhận kỹ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp của sinh viên HPC.

Ông Mai Văn Mừng – Phó Trưởng phòng Tuyển dụng Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng nhận định: “Bài toán nhân sự luôn là một vấn đề nan giải của mỗi công ty. Tại LG Display Việt Nam Hải Phòng, chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên hội tụ không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn được đào tạo thực hành, có đạo đức nghề nghiệp và tinh thần cầu tiến. Bởi vậy, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn tạo cho tôi ấn tượng tốt bởi sự tự tin, bản lĩnh, không ngừng học hỏi – trau dồi, cùng những phẩm chất, kỹ năng cần có của nhân sự chuyên nghiệp mà công ty chúng tôi luôn tìm kiếm”.

Một trong những đối tác lâu năm của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội về Công nghệ thông tin, Bà Trần Thị Lan Hạnh – Quản lý Nhân sự SPI Global tại Việt Nam đã đánh giá rất cao sinh viên HPC trong các kỳ thực tập về chuyên môn, ngoại ngữ và các kỹ năng mềm.

Các phụ huynh, sinh viên đang theo học và các cựu sinh viên của nhà trường đều đã và đang tự hào về những kiến thức, kỹ năng đã qua đào tạo, rèn luyện, phát triển dưới mái trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. 100% sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm với thu nhập hấp dẫn, phát huy được năng lực, đam mê và sáng tạo của mình. Tấm bằng tốt nghiệp danh giá của trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được coi là một “tấm vé thông hành” giúp sinh viên có hành trang thuận lợi bước vào cuộc sống.

Liên tục được Đài Truyền hình Quốc gia và báo chí đánh giá cao

Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Đài Truyền hình Hà Nội, báo Vietnamnet, báo Dân trí và các báo trong ngành Giáo dục đều đánh giá Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là một trong những mô hình giáo dục Cao đẳng tiên tiến, đổi mới và có chất lượng đào tạo tốt nhất ở miền Bắc.

Đài Truyền hình Việt Nam đánh giá Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là một trong những mô hình giáo dục Cao đẳng tiên tiến, đổi mới và có chất lượng đào tạo tốt nhất ở miền Bắc.

Trong năm học 2021 – 2022, nhà trường đã mở thêm các ngành học mới, nâng tổng số lên đến 30 ngành đào tạo và chương trình đào tạo đặc biệt với chương trình đào tạo chuẩn hóa, hiện đại và tương thích với trình độ sinh viên trong khu vực Đông Nam Á.

Khối ngành Ngôn ngữ: Tiếng Hàn – Tiếng Nhật – Tiếng Trung – Tiếng Anh – Tiếng Đức

Khối ngành Công nghệ – Kỹ thuật: Công nghệ Thông tin – Thiết kế trang Web – Điện – Điện tử – Điện công nghiệp – Công nghệ Ô tô – Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí

Khối ngành Chăm sóc sức khỏe : Chăm sóc sắc đẹp

Khối ngành Kinh tế – Dịch vụ: Quản trị kinh doanh – Quản trị khách sạn  – Quản trị lữ hành – Hướng dẫn viên du lịch – Logistics và quản trị chuỗi cung ứng – Kỹ thuật chế biến món ăn – Marketing – Kế toán

Chương trình trao đổi sinh viên: Du Học Hàn Quốc – Du Học Nhật Bản – Du Học CHLB Đức – Du học ngành Điều Dưỡng – XKLĐ Nhật Bản theo diện Visa Đặc Định 5 năm, hệ đào tạo chất lượng cao chuyển tiếp 2 + 2 Hàn Quốc

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

Thông tin tuyển sinh: https://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

Địa chỉ:

✔ Trụ sở chính: Số 18 – 20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện SVĐ Mỹ Đình)

✔ Cơ sở Hải Phòng: Số 176 đường Quán Trữ, Q.Kiến An, TP Hải Phòng

✔ Cơ sở Hà Nội mới (dự kiến hoạt động tháng 9/2021): Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0961.224.529

CHIA SẺ