HPC đầu tư lắp đặt hơn 300 bộ máy tính thế hệ mới giúp sinh viên thỏa sức cập nhật công nghệ 4.0

Trong bối cảnh chuyển đổi số như hiện nay, để tăng điều kiện tiếp cận công nghệ mới cho các sinh viên, giảng viên; giúp Nhà trường có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học cũng như thực hiện các mục tiêu đã đề ra trong năm học mới, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã đầu tư mua sắm đồng bộ 300 bộ máy tính mới.

Trước mắt, 8 phòng máy tính cao cấp đã được Nhà trường lắp đặt đồng bộ, hiện đại tại cơ sở 2 của Nhà trường. Các phòng máy ngoài được trang bị thêm bàn ghế còn được lắp đặt dàn máy tính hiện đại mỏng nhẹ, màn hình lớn giảm lóa, cấu hình mạnh với thế hệ vi xử lý mới nhất…

Hy vọng những phòng máy tính thế hệ mới này sẽ giúp các sinh viên HPC dễ dàng học tập, cập nhật công nghệ, kết nối với thế giới, tạo cảm hứng học tập và nâng cao các tiêu chuẩn trước cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0.

Được biết, trong thời gian tiếp sau, HPC sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn những hoạt động đầu tư cải tiến trang thiết bị vật chất để giúp sinh viên có điều kiện học tập tốt hơn và chuẩn bị tốt nhất hành trang tri thức cho mai sau.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2