Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiện“HPC đã mở ra cho chúng em 1 con đường, 1 công việc tốt”

“HPC đã mở ra cho chúng em 1 con đường, 1 công việc tốt”

Hàng trăm các bạn sinh viên HPC khóa 21 đến phỏng vấn tuyển dụng vào Tập đoàn KHKT Hồng Hải tại cơ sở Mỹ Đình vào chiều 18/12/2023.

Tập đoàn KHKT Hồng Hải tổ chức phỏng vấn tuyển dụng sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) ngành Công nghệ thông tin, tiếng Trung, ngành tiếng Anh, Điện, Điện tử vào đội ngũ cán bộ nguồn chất lượng cao của Tập đoàn.

 “HPC đã mở ra cho chúng em 1 con đường, 1 công việc tốt”

Gương mặt sáng, tự tin, bạn Nguyễn Thị Hà, sinh viên khoa Tiếng Trung K21 vào bàn tuyển dụng, trả lời phỏng vấn của nhân viên tuyển dụng thuộc Tập đoàn Hồng Hải bằng tiếng Trung rất lưu loát và biểu cảm. Nguyễn Thị Hà mong trúng tuyển vào vị trí nhân viên phòng Tuyển dụng và tới đây bạn sẽ có kế hoạch trau dồi thêm tiếng Anh theo lời khuyên của của nhân viên Tập đoàn, để phục vụ cho vị trí công việc tại Tập đoàn.

Sinh viên Nguyễn Thị Hà, khoa Tiếng Trung K21: “HPC đã mở ra một con đường, bọn em chỉ việc bước đi thôi”

Nguyễn Thị Hà không quên bày tỏ lòng biết ơn đến ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo điều kiện cho sinh viên được tuyển dụng vào các tập đoàn, doanh nghiệp lớn: “Em cảm ơn các thầy cô đã kết nối, cho chúng em cơ hội tốt này. Em cảm thấy rất vui vì bản thân em nếu ra trường tự kiếm việc sẽ khó khăn hơn rất nhiều. HPC đã mở ra một con đường, bọn em chỉ việc bước đi thôi, không phải khó nhọc tìm kiếm. HPC là cở sở đào tạo rất tốt, đặc biệt là luôn mang đến cơ hội việc làm tốt cho sinh viên”.

Học chuyên ngành Lập trình Web K21 và đã đi làm thêm đúng ngành học từ mấy tháng nay, bạn Đinh Ngọc Anh háo hức chờ đến lượt phỏng vấn. Ngọc Anh chia sẻ: “Em đã tìm hiểu rất kỹ về Tập đoàn Hồng Hải và đã nói chuyện với mấy người bạn đã thực tập tại đây, các bạn ấy nói rằng Tập đoàn đào tạo tốt, đãi ngộ khá ổn và rất tạo điều kiện cho nhân sự mới học hỏi. Môi trường làm việc không áp lực lắm. Cơ hội làm việc tại đây khá là lớn. Em hy vọng mình được chọn. Em mong được làm đúng chuyên ngành và cố gắng tìm cơ hội phát triển ở ngành này.”

Bạn Đinh Ngọc Anh (áo trắng) sinh viên K21 HPC ngành Lập trình Web: “Được Nhà trường kết nối với doanh nghiệp lớn, em thấy mình may mắn có cơ hội được tuyển dụng”

Ngọc Anh thấy mình may mắn được học tại HPC, được Nhà trường kết nối cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp lớn. Bởi vì theo Ngọc Anh, “nhiều bạn bè của em đã phải mất nhiều công sức tìm hiểu, đăng ký thực tập rồi tìm việc ở nhiều nơi khác thì thấy khá là vất vả, HPC tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho chúng em hơn”.

Bạn Hà Văn Trọng, sinh viên K21 khoa Điện: “Các thầy cô HPC luôn nghĩ cho tương lai của chúng em”

Hai bạn Hà Văn Trọng và Lê Tuấn Tú đều chuyên ngành Điện công nghiệp từng đi thực tập tại LG Hải Phòng, nhưng cả hai đều mong được tuyển dụng vào làm việc tại Tập đoàn Hồng Hải, cho nên đã chuẩn bị cho buổi phỏng vấn khá kỹ lưỡng.  – “Chúng em rất biết ơn các thầy cô HPC đã tạo cơ hội rất tốt cho bọn em để có thể tìm được việc làm, các thầy cô luôn nghĩ cho tương lai của chúng em, em sẽ cố gắng để được nhận vào làm tại Hồng Hải” – Hà Văn Trọng trải lòng.

Tập đoàn Hồng Hải có nhu cầu tuyển dụng 3000 sinh viên

Tại buổi phỏng vấn sinh viên HPC, anh Đào Khắc Minh – Phó phòng Tuyển dụng cho biết: “Thời điểm này, Tập đoàn Hồng Hải đang có nhu cầu tuyển dụng 3000 nhân lực và  hôm nay, hơn 80% các bạn sinh viên HPC tham dự buổi phỏng vấn đã nắm chắc tấm vé thực tập tại Hồng Hải, đây là con số ấn tượng, cao nhất ở khối trường Cao đẳng mà tập đoàn từng tổ chức các đợt phỏng vấn”.

Sinh viên HPC, khối ngành kỹ thuật như Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, khối ngành Ngôn ngữ (Anh, tiếng Trung) có cơ hội rất lớn trở thành nhân sự chính thức của Tập đoàn, nếu các bạn có nguyện vọng, có quyết tâm cao.

Sinh viên HPC tự tin trả lời phỏng vấn tuyển dụng

Trong buổi sáng nay (28/12/2023), Tập đoàn KHKT Hồng Hải đã có buổi hội thảo về chương trình đào tạo cán bộ nguồn cho Tập đoàn với sự tham gia của đông đảo sinh viên HPC.

Anh Phạm Văn Sơn – Trưởng phòng Tuyển dụng của Tập đoàn đã chia sẻ với các bạn sinh viên HPC những kinh nghiệm thực tiễn khi làm việc tại Tập đoàn Hồng Hải, từ kỷ luật lao động đến các chính sách phúc lợi như bữa ăn, phương tiện di chuyển.

Các bạn sinh viên HPC đã đặt nhiều câu hỏi về vị trí việc làm, cơ hội du học nâng bằng.

Tại Hội thảo, sinh viên HPC được tiếp cận với cơ hội đào tạo kỹ năng quản lý, chuyên môn, ngoại ngữ và nâng cao trình độ học vấn tại trường Đại học Cao Hùng – Đài Loan do Tập đoàn tài trợ.

Trong bối cảnh thị trường lao động đang gia tăng cạnh tranh, tạo nên không ít rào cản đối với sinh viên mới ra trường, cơ hội làm việc tại Tập đoàn Hồng Hải là tấm vé an toàn – đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên HPC khi ra trường.

Tập đoàn KHKT Hồng Hải đứng thứ 22 trong top 500 doanh nghiệp mạnh nhất thế giới theo tạp chí Fortune, Hoa Kỳ (2021) và đứng đầu thế giới về dịch vụ điện tử (ESM) với hơn 40% thị phần và hơn 1,5 triệu lao động.

HPC tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xét tuyển học bạ qua các kênh: Hotline tư vấn: 0961 224 529

Link đăng ký trực tuyến: http://tuyensinh.bachkhoahanoi.edu.vn/

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...