Hợp tác & Phát triển – CĐ Công nghệ Bách khoa Hà Nội & Đại học Keimyung, Hàn Quốc

Đại học Keimyung – được thành lập vào năm 1899 tại thành phố Daegu, là một trong những trường đại học đẹp nhất xứ sở Kim Chi. Với lịch sử phát triển lâu đời, Đại học Keimyung sở hữu nhiều thành tích nổi bật về giáo dục như: Top 3 Đại học tốt nhất thành phố Daegu, Top 24 Đại học tốt nhất Hàn Quốc (BXH 4icu),… Đại học Keimyung không chỉ được sinh viên Việt Nam mà rất nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn theo học.

Đại học Keimyung – 1 trong những đại học đẹp nhất Hàn Quốc

Để đánh dấu mối quan hệ lâu dài và bền chặt trong nhiều năm qua, ngày 21/4, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện Đại học Keimyung để cùng trao đổi và thảo luận về các vấn đề tiếp tục hợp tác sắp tới.

Đại diện Cao đẳng HPC gồm có:

  • Phó hiệu trưởng nhà trường: Cô Lê Thị Quỳnh Anh
  • Trưởng khoa ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc: Cô Nguyễn Đặng Thùy Dương

Đại diện Đại học Keimyung gồm có:

  • Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc tế: Giáo sư Min Kyung Mo
  • Điều phối viên cấp cao, Trung tâm Hợp tác quốc tế: Thầy Shin Sang SooBuổi tiếp và trao đổi giữa HPC và Đại diện Đại học Keimyung

Tại buổi gặp mặt, hai bên đã thể hiện sự tin tưởng, trân trọng những kết quả đạt được trong quá khứ, đồng thời khẳng định mối quan hệ chiến lược tương lai lâu dài và bền chặt giữa  HPC và đại học Keimyung.

Đại diện Đại học Keimyung, Giáo sư Min Kyung Mo đã đánh giá rất cao sự phát triển vượt bậc và bền vững về chất lượng giáo dục cũng như cơ sở vật chất của HPC, đồng thời nhấn mạnh sự cảm kích khi trường đã lựa chọn đồng hành cùng Đại học Keimyung và sinh viên chuyển tiếp hệ 2+2 trong suốt thời gian qua.

Đại diện HPC, Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường – cũng bày tỏ thiện chí sẽ thúc đẩy và mở rộng hợp tác trong những chương trình sắp tới.

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, Đại diện đại học Keimyung cũng đã có buổi giao lưu và giải đáp thắc mắc sôi động với các sinh viên ngành Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc HPC.

Hội trường giao lưu giữa đại học Keimyung và SV khoa Ngôn ngữ và Văn Hóa Hàn Quốc

Tại đây, các sinh viên đã được giới thiệu về đất nước Hàn Quốc, cuộc sống du học ở Hàn Quốc nói chung và ở đại học Keimyung – địa điểm quay rất nhiều bộ phim nổi tiếng như “Vườn sao băng”, “Cơn mưa tình yêu”,… nói riêng.

Tin rằng qua đây, các bạn sinh viên của chúng ta đã có thêm thật nhiều động lưc và hứng khởi đề “cày Topik” săn học bổng dành riêng cho HPC-er bay đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

CHIA SẺ