Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcHơn 1.500 tân sinh viên HPC tham gia Tuần lễ Công dân Học sinh – Sinh viên Khóa 22

Hơn 1.500 tân sinh viên HPC tham gia Tuần lễ Công dân Học sinh – Sinh viên Khóa 22

“Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” là hoạt động ý nghĩa được Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức cho các tân sinh viên đầu khóa. Trong tuần sinh hoạt công dân, các tân sinh viên đã được tìm hiểu về lịch sử, mô hình tổ chức và chiến lược phát triển của ngôi trường Cao đẳng mình sẽ gắn bó 3 năm.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” khối đại học cao đẳng, giúp sinh viên nắm bắt những thông tin tổng quan về Trường, phương hướng nhiệm vụ năm học mới và các thông tin cần thiết trong quá trình học tập, ngày 26/7/2022, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho hơn 1.500 sinh viên khóa 22 năm học 2022-2023 tại hội trường Nhà hát Quân đội (130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hơn 1500 tân sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội về tham dự “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” do Trường tổ chức.

Buổi lễ “Tuần công dân sinh viên” là hoạt động thường niên nhà trường tổ chức, đánh dấu mốc thời gian quan trọng với các tân sinh viên năm nhất khóa 22 của Nhà trường nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế đào tạo của Nhà trường. Qua đó tư vấn giúp sinh viên có định hướng làm chủ tương lai.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của T.s Lê Thẩm Dương – Chuyên gia Kinh tế. Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu; Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Ngoài ra là đông đủ cán bộ, giảng viên và hàng ngàn tân sinh viên của Nhà trường.

Buổi lễ mở đầu bằng tiết mục văn nghệ sôi nổi thổi bùng không khí vui vẻ, phấn khởi của các tân binh ngày đầu nhập trường. Tiếp theo thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu, gửi lời chúc mừng đến toàn thể tân sinh viên đã trúng tuyển và chính thức gia nhập vào đại gia đình HPC.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu, gửi lời chúc mừng đến toàn thể tân sinh viên đã trúng tuyển và chính thức gia nhập vào đại gia đình HPC.

Trong buổi lễ, nhà trường mời diễn giả T.S Lê Thẩm Dương chia sẻ với tân sinh viên chủ đề “3 năm Cao đẳng, tân sinh viên HPC làm chủ thời gian, làm chủ cuộc đời”.

Trong bài giảng, T.S Lê Thẩm Dương đã chỉ cho các tân binh nắm rõ về yêu cầu của thị trường nhân lực hiện nay cũng như cách để bản thân rèn luyện trau dồi kiến thức suốt 3 năm cao đẳng để có thể tự tin là một nhân sự có năng lực, có trình độ, có kỹ năng và thái độ tốt. Đây được xem là 3 tiêu chí hàng đầu để khi ra trường sinh viên có thể thành công và “đánh gục” bất cứ nhà tuyển dụng nào.

Diễn giả T.S Lê Thẩm Dương chia sẻ với tân sinh viên chủ đề “3 năm Cao đẳng, tân sinh viên HPC làm chủ thời gian, làm chủ cuộc đời”.

Sau giờ giao lưu cùng diễn giả, các tân binh được nghe cô Nguyễn Minh Hiền – Trưởng phòng Đào tạo phổ biến về chương trình đào tạo, nội quy nhằm giúp các em hiểu hơn về ngôi trường sẽ gắn bó trong 3 năm tới.

Cuối buỗi lễ là phần game show sôi động giúp tân sinh viên có những giây phút vui chơi vui vẻ cũng như tăng tính gắn kết giữa các thành viên trong trường.

Tuần lễ công dân sinh viên Khóa 22 – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội khép lại trong không khí vui vẻ, phấn khởi căng tràn nhiệt huyết của các tân sinh viên. Tuần học đầu tiên này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong mỗi “tân chiến binh” trước cánh cửa mở đầu cho 3 năm Cao đẳng đầy hào hứng tại Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...