Hội nghị tổng kết năm học 2018 – 2019 và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Ngành Công nghệ thông tin

Sáng 19/06/2019, Khoa Công nghệ Thông tin Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2018 - 2019 và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Tham dự chương trình có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện công ty YS Flora Viet Nam có Ngài Mr. Maeda Tomoyuki – Giám đốc điều hành và các thành viên; cùng các giảng viên Khoa Công nghệ thông tin, sinh viên của Khoa.

Trong năm học vừa qua, thầy và trò Khoa Công nghệ Thông tin đã cố gắng, nỗ lực không ngừng, gặt hái được nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và rèn luyện. Rất nhiều em sinh viên của Khoa đã chủ động phát huy ngành học, không ngừng tìm tòi, sáng tạo để phát triển chuyên sâu.

Từ những kết quả đạt được, Ban Lãnh đạo Khoa đã đưa ra định hướng: Trong các học kỳ tiếp theo, sinh viên toàn khoa cần xác định rõ mục tiêu học tập của bản thân, đề ra giải pháp khắc phục yếu điểm, đồng thời đoàn kết cùng nhau phấn đấu trong học tập. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của Khoa sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ sinh viên ngày càng tiến bộ. Sinh viên của Khoa sẽ có 2 tháng nghỉ hè, vì vậy các em cần lên kế hoạch tự ôn luyện, trau dồi kiến thức để chuẩn bị thật tốt cho năm học mới.

Cũng trong chương trình, sinh viên được giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan tới ngành học, chế độ đãi ngộ dành cho sinh viên tại HPC, mối quan tâm của các em về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Phát biểu tại Hội nghị, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Năm học 2018 – 2019 vừa qua, chất lượng đào tạo của toàn trường nói chung và Khoa Công nghệ thông tin nói riêng đã có những bước phát triển chắc chắn. Đội ngũ giảng viên đã hết sức nỗ lực, nhiệt huyết, quan tâm đến sinh viên, tạo điều kiện học tập tốt nhất và đem lại niềm tin cho người học. Thầy Ngô Văn Sự nhấn mạnh, bên cạnh việc tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm học 2018 – 2019, Ban lãnh đạo Khoa cần đưa ra các kế hoạch học tập cho năm học mới, nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh công tác thực hành ứng dụng ngành học cho sinh viên.

Ngài Maeda Tomoyuki – Giám đốc điều hành Công ty YS Flora Viet Nam

Đặc biệt, Hội nghị còn được nghe chia sẻ của Ngài Maeda Tomoyuki – Giám đốc điều hành Công ty YS Flora Viet Nam. Ngài Maeda Tomoyuki đã giới thiệu về Công ty và nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong thời gian tới, quy trình tuyển chọn nhân sự, những yêu cầu về trình độ chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết của một nhân viên làm việc tại các Công ty của Nhật Bản.

Ngài Maeda Tomoyuki cũng đánh giá cao chất lượng nguồn nhân lực hằng năm HPC cung ứng cho thị trường Nhật Bản và khẳng định Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đối tác nhân sự quan trọng và lâu dài của công ty YS Flora Viet Nam

Là một Công ty trực thuộc Tập đoàn dầu khí Nhật Bản, đối tác cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tại xứ sở mặt trời mọc. Sự góp mặt của giám đốc điều hành và các cán bộ của công ty YS Flora Viet Nam tại Hội nghị lần này là cơ hội tuyệt vời để các em sinh viên tiếp nhận nguồn thông tin hữu ích liên quan tới nghề nghiệp tương lai.

Ban Giám hiệu và đội ngũ cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin

CHIA SẺ